Hai nạn nhân là em T.B.A. và C.G.H., cùng 10 tuổi, là học sinh lớp 5 Trường tiểu học Tân Lợi (xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú).

Yên Nhiên (TH) 12:11 03/09/2024

 

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, ngày 3-9, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước cho hay đã tìm được thi thể hai em học sinh lớp 5 chết đuối dưới đập nước. Hai nạn nhân là em T.B.A. và C.G.H., cùng 10 tuổi, là học sinh lớp 5 Trường tiểu học Tân Lợi (xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú).

Thông tin ban đầu, chiều 2-9, người dân trong lúc đi quăng chài tại đập nước Tân Hòa (xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú) phát hiện một xe đạp điện, hai đôi dép trẻ em để trên bờ. Đến chiều tối, xe đạp điện và dép vẫn ở nguyên vị trí nhưng không thấy người, người dân đã trình báo chính quyền địa phương.

Hiện trường nơi 2 học sinh tiểu học bị nước cuốn mất tích. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Vụ việc sau đó được lan truyền trên các nhóm mạng xã hội. Sau đó, ông Trần Văn Ánh (ngụ xã Tân Lợi, cha của em T.B.A.) trình báo con trai và bạn học là C.G.H. đi chơi từ trưa 2-9 nhưng tối chưa về.

Theo thông tin từ VietNam+, nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 1 xe chuyên dụng cùng 16 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng địa phương triển khai phương án tìm kiếm 2 cháu bé.

Do trời tối, nhiều bụi cây rậm rạp, mực nước sâu, chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp khó khăn. Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 3/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Trần Bình An, cách vị trí chiếc xe đạp khoảng 20 mét.

Xe đạp điện của 2 em học sinh lớp 5 bỏ lại ở bờ đập nước. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Đến 9 giờ 20 phút cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ cũng đã tìm thấy thi thể bé cháu Châu Gia Hân cách hiện trường hơn 1,5km.

Thi thể hai em sau đó đã được bàn giao cho gia đình làm lễ an táng. Cùng ngày, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên hai gia đình.

Yên Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe