Sau khi xảy ra vụ ô tô 5 chỗ gây náo loạn trong khu chung cư trên đường Hoàng Văn Thụ (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), công an địa phương đã mời những người liên quan đến làm việc.

Minh Thư (TH) 06:30 10/01/2024

Trước đó, theo thông tin từ VTC News, vào sáng ngày 7/1, mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh náo loạn ở một chung cư tại Bình Dương. Trong lúc mọi người đang ở tầng hầm chung cư thì một chiếc ô tô màu trắng chạy với tốc độ cao húc văng người phụ nữ. Sau đó, chiếc ô tô này lòng vòng trong hầm xe.

Thấy vậy, bảo vệ và những người bên trong hầm xe lấy gậy, đồ vật cản ô tô này lại nhưng tài xế không dừng lại mà tiếp tục tăng ga tông qua vật cản rồi lao ra khỏi chung cư. Ô tô húc văng người phụ nữ đi bộ dưới hầm xe chung cư được camera an ninh ghi lại.

Người phụ nữ bị tông văng tên T.T.X.L (41 tuổi, quê Kiên Giang). Sau khi bị tông, người phụ nữ bị thương phải nhập viện để kiểm tra. Hiện >sức khỏe đã ổn định.

Ô tô húc văng người phụ nữ đi bộ dưới hầm xe chung cư được camera an ninh ghi lại - Ảnh: VTC News

Teo thông tin từ báo Tiền Phong, đến ngày 9/1, nguồn tin Tiền Phong cho hay, sau khi xảy ra vụ ô tô 5 chỗ gây náo loạn trong khu chung cư trên đường Hoàng Văn Thụ (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), công an địa phương đã mời những người liên quan đến làm việc.

Các nạn nhân bị ô tô tông trúng đã đến cơ quan chức năng để làm việc, trong khi đó, đến nay tài xế liên quan vẫn đang bỏ trốn. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, tài xế là người nước ngoài, có mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, người này lên xe chạy trốn khi thấy đối phương xuất hiện trong khu chung cư.

Một số người dùng chướng ngại vật để chặn lối ra bên ngoài hầm chung cư - Ảnh: Báo Tiền Phong

Trong quá trình bỏ chạy, chiếc ô tô lao nhanh nên đã tông văng một người phụ nữ dưới hầm chung cư. Sau đó, ô tô 5 chỗ tiếp tục va chạm nhẹ bên hông với chiếc ô tô khác trong sân chung cư. Chiếc xe lao nhanh, khi ra đến cổng chung cư, suýt tông vào một bảo vệ.

Sau khi thoát ra khỏi chung cư, tài xế bỏ lại chiếc xe bên đường rồi mất tích. Người phụ nữ bị ô tô tông văng nhưng may mắn không bị thương. Người này cho biết không quen tài xế.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe