Ngày 18/10, Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, đang tiến hành xác minh tin báo về việc một nữ sinh lớp 10 trên địa bàn nghi bị xâm hại, hiếp dâm tập thể.

Minh Thư (TH) 10:59 18/10/2024

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào ngày 18/10, Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, cho biết đơn vị đang tiến hành xác minh tin báo của người dân về việc một nữ sinh trên địa bàn bị xâm hại, hiếp dâm tập thể.

Nạn nhân là Đ.T.T.H (SN 2009, quê ở huyện Minh Hóa).

Cụ thể, chiều 13/10, nữ sinh H. tham gia cuộc nhậu cùng nhóm nam thanh niên trên địa bàn xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa. Đến chiều tối cùng ngày, H. được nhóm nam thanh niên đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn và liên tiếp thực hiện các hành vi đồi bại.

Ảnh minh họa

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, đến tối cùng ngày, sau khi bị xâm hại, H. tỉnh dậy và hoảng loạn chạy về nhà thì không may gặp tai nạn. Nạn nhân được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu. Người nhà nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Ngoài ra, có ít nhất 2 nam thanh niên liên quan đến vụ việc đã được cơ quan chức năng triệu tập, điều tra. Trong đó, có 1 nam sinh học lớp 12 và một thanh niên (SN 2004) cư trú trên địa bàn xã Trung Hóa.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe