Một máy bay quân sự rơi xuống khối phố Bình Minh, phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) khi đang bay huấn luyện.

Minh Thư (TH) 13:27 09/01/2024

Theo thông tin từ VOV, máy bay quân sự rơi xuống khối phố Bình Minh, phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam khi đang bay huấn luyện lúc 11h15 ngày 9/1. Người dân sống tại khu vực này cho hay, máy bay khi rơi đã làm sập một phần nhà người dân, 2 phi công kịp thời nhảy dù thoát ra ngoài.

Tại hiện trường, đầu và đuôi >máy bay rơi cách nhau khoảng 200 m. Các mảnh vỡ vương vãi khắp nơi, cày xới một mảnh vườn. Một người dân đang làm cỏ ở ruộng rau gần đó bị mảnh vỡ bay trúng, bị thương nhẹ. Lực lượng chức năng đang căng dây bảo vệ hiện trường.

Một chiếc máy bay quân sự bất ngờ rơi xuống khu vực thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam rồi nổ, bốc cháy làm hư hại một số nhà cửa người dân - Ảnh: Báo Tiền Phong
Người dân sống tại khu vực này cho hay, máy bay khi rơi đã làm sập một phần nhà người dân, 2 phi công kịp thời nhảy dù thoát ra ngoài - Ảnh: VOV

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, máy bay này đang bay huấn luyện đã rơi xuống bãi đất trống, đến nay chưa ghi nhận thiệt hại về người.

Các lực lượng quân sự, công an đã có mặt tại hiện trường. Người dân cho biết, nghe một tiếng nổ lớn, tại hiện trường máy bay rơi xuất hiện một hố lớn, rất đông người dân xung quanh kéo đến xem hiện trường.

Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam thông tin, phía UBND thị xã Điện Bàn chưa nhận được báo cáo chính thức về sự việc này. Anh em bên quân sự đang xuống hiện trường xác minh sự việc và sẽ có báo cáo chính thức sớm nhất. Lực lượng chức năng có nhận thông tin khu vực máy bay rơi giáp ranh giữa phường Điện Nam Trung và Điện Nam Bắc.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe