Sáng 13/5, người dân sống trên đường số 5 khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, nghe tiếng động mạnh, sau đó phát hiện người đàn ông nằm bất động ở mặt đường. Nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Minh Thư (TH) 12:00 13/05/2024

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào ngày 13/5, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa một tòa nhà ở Khu đô thị Sala, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người chồng nghi đâm vợ con rồi nhảy lầu tự tử.

Rạng sáng cùng ngày, bảo vệ tòa nhà trong Khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, nghe tiếng động mạnh ở khu vực sảnh. Họ đến kiểm tra, phát hiện một người đàn ông tử vong, nghi rơi lầu.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Báo Dân trí

Nhận tin báo, cảnh sát đến hiện trường để điều tra. Bước đầu, nhà chức trách nghi vấn người đàn ông sau khi đâm vợ và 2 con nhỏ thì nhảy lầu tự tử.

 

Vụ việc khiến con gái nhỏ khoảng 3 tuổi tử vong, người vợ và đứa con lớn được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra - Ảnh: VNExpress

Theo thông tin từ VNExpress, khi lực lượng chức năng đến căn hộ ông này sống ở tầng ba, phát hiện 3 thành viên khác trong gia đình nằm gục tại phòng khách, trên người có vết thương hở, sàn nhà nhiều máu nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, người phụ nữ không qua khỏi.

Một số người ở gần căn hộ cho biết, gia đình nạn nhân có 4 thành viên, gồm vợ chồng và hai trẻ em, sống tại đây đã nhiều năm. "Trước khi phát hiện sự việc, tôi nghe tiếng cãi vã trong nhà này", nhân chứng nói.

Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, điều tra án mạng.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe