Trong quá trình điều tra, cho thấy quần áo trên người thi thể trùng khớp với một người đàn ông mất tích trước đó.

Thiên An (TH) 18:24 16/10/2024

Theo VOV đưa tin, chiều 16/10, nguồn tin của phóng viên, vụ việc >phát hiện thi thể tại quán karaoke An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương không phải là vụ án mạng.

Qua quá trình điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là một nam giới trưởng thành, mặc quần ngắn, áo thun và giày thể thao. Mặc dù phần đầu và bàn tay phải bị phân hủy, các bộ phận còn lại của cơ thể vẫn tương đối nguyên vẹn.

Công an có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ảnh: VOV. 

Cơ quan công an nhận định, khả năng cao nạn nhân đã không may trượt chân và rơi xuống hố ga bên trong quán karaoke, dẫn đến tử vong. Quá trình phân hủy đã khiến thi thể bị hư hỏng phần đầu và bàn tay.

Đáng chú ý, trong quá trình điều tra, công an đã nhận được thông báo mất tích của ông L.Q (SN 1986, quốc tịch Trung Quốc). Theo thông tin từ gia đình, ông L.Q bị trầm cảm và đã rời khỏi nhà từ ngày 14/9/2024. Đặc biệt, quần áo mà ông L.Q mặc khi mất tích trùng khớp với quần áo của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường.

Cơ quan công an đang tiến hành các bước kiểm tra ADN để xác định danh tính nạn nhân. Ảnh: VOV. 

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành các bước kiểm tra ADN để xác định chính xác danh tính nạn nhân và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Như trước đó báo Dân Trí đưa tin, 12h30 ngày 16/10, Công an Bình Dương vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt trước quán karaoke An Phú, phường An Phú, TP Thuận An, để khám nghiệm hiện trường sau khi phát hiện nhiều bộ phận thi thể người.

Theo thông tin ban đầu, sáng 16/10, Công an phường An Phú nhận được tin báo về việc có một số bộ phận thi thể người trong quán karaoke An Phú - nơi đang bị bỏ hoang sau vụ cháy.

Quán karaoke An Phú từng xảy ra vụ cháy khiến 32 người tử vong. Ảnh: Báo Dân Trí.

Công an đã có mặt tại hiện trường và phát hiện phần đầu và cánh tay đang phân hủy, phần thân người dưới hầm chứa nước phòng cháy chữa cháy.

Được biết, quán karaoke An Phú từng xảy ra vụ cháy nghiêm trọng vào tháng 9/2022, khiến 32 người thiệt mạng. Sau vụ cháy, quán đã bị đóng cửa và bỏ hoang cho đến nay.

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe