Sự việc được cho xảy ra sau mâu thuẫn giữa 2 nhóm nữ, một cô gái ở Đắk Lắk đã lái ô tô 5 chỗ liên tục húc vào phần đuôi xe ô tô 7 chỗ làm náo loạn đường phố.

Kiều Thơ (t/h) 10:59 07/06/2024

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 7-6, lãnh đạo UBND phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cơ quan công an đang xử lý vụ việc nhóm phụ nữ xông vào đánh nhau, một cô gái trẻ lái ô tô húc vào xe của người khác.

Hiện trường vụ việc cô gái lái ô tô tông xe đối thủ (Ảnh: PLO)

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Khoảng 21h ngày 6/6, tại một quán nhậu vỉa hè trên đường Ngô Quyền giao nhau với đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột) đã xảy ra mâu thuẫn giữa 2 nhóm nữ.

Các cô gái lao vào đánh nhau hỗn loạn. Sau đó, một cô gái nhanh chóng lên ô tô và đâm mạnh vào ô tô phía trước. Vụ việc gây náo loạn cả tuyến phố, nhiều người dân đi đường đã dùng điện thoại quay lại clip.

Nhóm thiếu nữ hỗn chiến trước đó (Ảnh: PLO)

Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, sau khi hai nhóm nữ lao vào đánh nhau, dù có nhiều người can ngăn nhưng một cô gái trẻ mặc váy đen đã chạy ra điều khiển ô tô Santafe màu đỏ, đâm mạnh vào chiếc xe trắng của một cô gái khác dừng ở lề đường phía trước.

Chưa dừng lại, cô gái tiếp tục lùi xe và đâm thêm một lần vào đuôi chiếc xe trắng.

"Nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt kịp thời ngăn chặn vụ việc, không để xảy ra hậu quả lớn. Đồng thời, Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Buôn Ma Thuột cũng đến để xử lý vụ việc theo quy định", vị lãnh đạo phường Tân Lợi cho hay.

Kiều Thơ (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe