Người đàn ông 32 tuổi được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ ở Bình Dương, được biết vừa mới ly hôn vợ được 2 tháng.

Thiên Lam (t/h) 11:03 13/05/2024

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Ngày 13/5, Công an TP Tân Uyên (Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể anh N.V.T. (SN 1992, quê An Giang) cho gia đình lo hậu sự.

Theo đó, chiều tối 12/5, người dân trong khu trọ ở phường Vĩnh Tân, TP Tân Uyên không thấy anh T. ra khỏi phòng. Họ đến mở cửa, vào trong kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận tin báo, Công an TP Tân Uyên có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Dân Trí)

Anh T. mới ly hôn vợ khoảng 2 tháng, nạn nhân đang sống một mình tại phòng trọ trên.

Theo thông tin từ VTV, trước đó cũng có trường hợp tương tự xảy ra ở Đắk Lắk, Ngày 1/4, một lãnh đạo UBND phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h tối 31/3, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà trọ trên đường Tố Hữu, phường Khánh Xuân.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là ông P.T.S. (44 tuổi, trú tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh). Được biết, ông S. sinh sống một mình trong căn phòng trọ nhỏ, >đời sống rất khó khăn.

Thiên Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe