BS Bạch Ngọc Hoàng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Oai thông tin, ngày 30/9 cơ sở này đã tiếp nhận nhiều học sinh có triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm.

Minh Thư (TH) 11:20 01/10/2024

Theo thông tin từ báo Dân trí, sáng 1/10, BS Bạch Ngọc Hoàng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Oai thông tin, ngày 30/9 cơ sở này đã tiếp nhận 12 học sinh có triệu chứng nghi >ngộ độc thực phẩm.

12 học sinh này học Trường THCS Bình Minh.

"Các học sinh nhập viện với triệu chứng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, nghi do ngộ độc thực phẩm", BS Hoàng thông tin.

Sau khi uống nước ngọt phát miễn phí ở cổng trường, nhiều học sinh bất ngờ xuất hiện các triệu chứng nghi ngộ độc như đau đầu, buồn nôn - Ảnh: VOV

Sau khi nhập viện, có 3 trường hợp nặng hơn được chuyển đến khoa Hồi sức tích cực, 9 trường hợp nhẹ được chuyển xuống khoa Truyền nhiễm để điều trị. Bệnh viện cũng lấy các mẫu bệnh phẩm xét nghiệm, chưa có kết quả.

Đến sáng 1/10, >sức khỏe của các bệnh nhi đã ổn định và có thể xuất viện. 

Học sinh nghi ngộ độc đang được điều trị tại BV ĐK huyện Thanh Oai - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo tohong tin từ VOV, chiều 30/9 có nhiều học sinh của Trường THCS Bình Minh nghi ngộ độc thực phẩm sau khi dùng nước ngọt đóng chai được phát miễn phí ngoài cổng trường. Theo đó, các em học sinh có nhận chai nước ngọt dạng trà, nước bên trong màu vàng nâu, được phát miễn phí ở cổng trường theo dạng hàng quảng cáo sản phẩm.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe