Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 14/3, Hằng Du Mục bật khóc và cúi đầu xin lỗi. Cô cho biết sẽ hỗ trợ hoàn tiền cho những khách hàng đã mua sản phẩm.

Thu Hà (t/h) 16:51 14/03/2025

Theo thông tin từ Đời sống Pháp luật: Chiều ngày 14/3, CER Group (CTCP Tập đoàn Chị Em Rọt) đã tổ chức gặp gỡ truyền thông tại Hà Nội. Đây là đơn vị sản xuất và phân phối kẹo rau KERA và yến sào Lôinest - 2 sản phẩm được chú ý thời gian vừa qua.

Tại buổi gặp gỡ có sự xuất hiện của >Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs và Lê Tuấn Linh - đại diện pháp lý của CER Group.

Tại buổi gặp gỡ, cả ba đại diện liên tục gửi lời xin lỗi khi đã quảng cáo quá trớn, cũng như thông tin không chính xác về sản phẩm đến khách hàng. Đặc biệt, Hằng Du Mục nhiều lần không kìm nén nổi cảm xúc, bật khóc vì sai sót của mình: "Tụi em xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi. Đây là bài học rất đáng giá để tụi em có thể lớn lên, trưởng thành và biết đi đúng hướng, không sai phạm thêm lần nào nữa. Em hi vọng các anh chị báo chí có thể thông cảm cho cái sai của tụi em, còn non trẻ khi bước vào nghề. Và khi thành công đến quá nhanh, có thể dẫn con người đi theo hướng sai. Em xin gửi lời xin lỗi".

Trước đó, Quang Linh đã từng phải lên tiếng xin lỗi về việc quảng cáo quá trớn về viên kẹo KERA rằng: "1 viên tương đương 1 đĩa rau". 

Trong buổi gặp mặt, anh giải thích thêm về phát ngôn gây tranh cãi này: "Sản phẩm kẹo KERA chắc chắn không thể thay thế được rau rồi. Sản phẩm này bổ sung >dinh dưỡng từ rau, khi mà chúng ta ăn rau với kẹo KERA sẽ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể của chúng ta. Nó không thay thế được rau. Linh cũng chưa từng nói sản phẩm này có thể thay thế được rau trên MXH".

Anh cũng xin lỗi khi truyền tải thông tin không chính xác về kẹo rau KERA.

Hằng Du Mục bật khóc tại sự kiện gặp gỡ báo chí ở Hà Nội - Ảnh: Tri Thức – Znews

Theo thông tin từ Tri Thức – Znews: Cũng tại sự kiện, Hằng Du Mục cho biết sẽ hỗ trợ hoàn tiền cho những khách hàng đã mua sản phẩm.

"Trong trường hợp khách hàng đã sử dụng rồi và không còn sản phẩm đó nữa, trong tâm thế khách hàng muốn trả hàng, chúng tôi vẫn hỗ trợ hoàn tiền cho khách. Khách hàng chỉ cần mở lịch sử mua hàng trên TikTok, cung cấp mã đơn hàng là chúng tôi sẽ hoàn tiền.

Trường hợp khách hàng đã mua nhưng chưa sử dụng sản phẩm cũng chỉ cần cung cấp mã đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi lại sản phẩm và hoàn tiền", Hằng Du Mục cho biết.

Ông Lê Tuấn Linh, Tổng Giám đốc CER, cũng cho biết phía công ty sẽ rà soát lại quy trình hoạt động kinh doanh để "mọi thứ chỉn chu và chuyên nghiệp hơn, tránh tối đa gặp những lỗi tương tự".

Thu Hà (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe