Trước khi nhảy cầu, nhiều người dân phía dưới đường đã hô hoán nhằm khuyên can, nhưng người đàn ông vẫn nhảy xuống từ cầu vượt Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thiên An (TH) 12:34 17/06/2024

 

Theo báo Phụ Nữ Việt Nam đưa tin, sáng 17/6, người dân đi đường chứng kiến một người đàn ông lên cầu vượt đi vào khu đô thị thuộc địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm sau đó nhảy xuống đường.

Người đàn ông vẫy tay rồi trèo qua lan can nhảy xuống. Ảnh: Báo Phụ Nữ Việt Nam. 

Theo thông tin ban đầu, người dân khu vực cho biết, sáng cùng ngày, nhiều người ở khu vực chứng kiến một người đàn ông trung niên đi lên cầu vượt có hành động lạ.

"Trước khi nhảy xuống đường bên dưới, người đàn ông này nói nhảm, vẫy tay rồi trèo qua lan can nhảy xuống", một nhân chứng ở gần khu vực thuật lại.

Theo báo Dân Trí đưa tin, sau khi nhận tin báo, Công an phường Tây Mỗ tới bảo vệ hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm, làm rõ vụ việc.

Nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Ảnh: Báo Dân Trí, 

Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm đang thụ lý vụ việc nêu trên. Tại hiện trường, nam nạn nhân mặc áo phông trắng, quần đùi đen.

Theo một số nhân chứng, trước khi >nhảy cầu, nhiều người dân phía dưới đường đã hô hoán nhằm khuyên can, nhưng người đàn ông nêu trên vẫn thực hiện hành vi đáng tiếc.

Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm đã có mặt giải quyết, đang xác minh danh tính và điều tra nguyên nhân.

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe