Chỉ vì va quẹt giao thông nhẹ, Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1988, trú tại số 6, ngõ 122 đường Láng, phường Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội) đã sử dụng hung khí gây thương tích cho 6 người thân trong một gia đình.

Thiên An (TH) 14:24 17/08/2024

Theo VietNamNet đưa tin, ngày 17/8, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, sau khi bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1988, ở quận Đống Đa, Hà Nội), cơ quan điều tra sẽ tập trung làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận, sáng 11/8, trước ki ốt số 885 đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai), do Tuấn lùi ô tô vào xe máy của ông N.V.T. (SN 1967, ở Hoàng Mai) nên xuống xe, có lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1988, ở quận Đống Đa, Hà Nội). Ảnh: VietNamNet. 

Theo báo Công An Nhân Dân đưa tin, vụ việc xảy ra khoảng 10h30 ngày 11/8, tại trước ki ốt số 885 - Giải Phóng. Trước đó, trong quá trình tham gia giao thông, giữa Tuấn và ông N.V.T, ở Hà Nội đã xảy ra va chạm, đối tượng Tuấn đã đánh ông N.V.T bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, ông T gọi điện thoại cho vợ đến đón. Nhận được điện thoại của người nhà, cùng ngày, 6 người thân trong gia đinh ông T gồm: vợ, em vợ, em rể, con trai, con rể cùng con gái đã đến địa chỉ trên gặp Tuấn. Tại đây, giữa hai bên tiếp tục có lời qua, tiếng lại. Đối tượng Tuấn sau đó đã đấm vào mặt con gái ông T… Khi con trai và con rể ông T xông vào thì Tuấn chạy vào trong ki-ốt 885 - Giải Phóng lấy 1 dao bằng kim loại chém vào vùng sau gáy con rể ông T làm anh này bị thương tích.

Sau đó, Tuấn lên xe ô tô 7 chỗ định bỏ đi thì người thân trong gia đình ông T ngăn lại. Thấy vậy, đối tượng Tuấn liền điều khiển xe ô tô tiến lên rồi dùng tuốc nơ vít đâm vào vợ chồng em rể ông T, khiến những người này bị thương tích. Tiếp đó, đối tượng tiếp tục đâm vào sườn một người nhà của ông T. Sự việc chỉ dừng lại khi mẹ Tuấn đến can ngăn. Sau khi sự việc xảy ra, Tuấn bỏ đi.

Đáng nói, chỉ từ một vụ việc >va chạm giao thông nhỏ nhẹ, bước đầu xác định đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn đã gây thương tích cho 6 người khác.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, để điều tra làm rõ hành vi, các nạn nhân nêu trên đã được đơn vị đưa đi giám định thương tích nhằm củng cố hồ sơ, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Tuấn.

Công an cũng xác định, Nguyễn Ngọc Tuấn từng có 3 tiền sự về hành vi xâm hại và gây tổn hại sức khoẻ người khác.

 

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe