Lực lượng chức năng đã phát hiện và giải cứu Phan Minh Thắng (SN 2004, trú tại Hà Lòng 1, xã Kdang, huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang mắc kẹt giữa dòng sông chảy siết.

Thiên An (TH) 11:41 25/09/2024

Theo VOV đưa tin, chiều 24/9, Công an xã Đak Djrăng, huyện Mang Yang, Gia Lai đã kịp thời cứu hộ một người dân bị mắc kẹt trên sông Ayun, đoạn tiếp giáp xã Đak Djrăng và xã Lơ Pang, huyện Mang Yang.

Cụ thể, vào khoảng 14h cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo từ người dân về một trường hợp bị nước cuốn tại cầu Lơ Pang, sông Ayun. Lực lượng công an xã Đắk Jrăng tới hiện trường, phát hiện anh Phan Minh Thắng (SN 2004, trú tại Hà Lòng 1, xã Kdang, huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang mắc kẹt giữa dòng sông chảy siết.

Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân bị mắc kẹt trên sông Ayun vào bờ. Ảnh: VOV. 

Theo VietNamNet đưa tin, thời điểm này, nước sông Ayun lên nhanh và chảy xiết nên việc tiếp cận để giải cứu nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Công an xã đã Đak Djrăng đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Mang Yang và Phòng PC07 đề nghị cử lực lượng xuống hỗ trợ.

Lực lượng Cảnh sát PCCC - CHCN Công an tỉnh Gia Lai đã huy động 2 xe cứu hộ cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án giải cứu. Đến khoảng 14h55 phút cùng ngày, các lực lượng chức năng đã phối hợp cùng người dân giải cứu nạn nhân.

Anh Thắng cho biết, mình đã bị mắc kẹt tại đây từ ngày 16/9. Khu vực này hẻo lánh, nên suốt nhiều ngày, không có ai phát hiện. Trong thời gian này, anh đã bám được vào những bụi cây ở giữa sông.

Sau khi được giải cứu, nạn nhân được đưa đến Trung tâm Y tế xã Đak Djrăng để kiểm tra tình trạng >sức khỏe và điều trị các tổn thương.

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe