Sáng nay (15/10), tại cuộc họp báo quý 3 của UBND TP Cần Thơ, Đại tá Trần Văn Dương, Phó Giám đốc Công an TP đã thông tin về vụ nam thanh niên lấy xe tải của người khác, lái tông chết 2 người.

Minh Thư (TH) 11:29 15/10/2024

Theo thông tin từ VietNamNet, sáng ngày 15/10, tại cuộc họp báo quý 3 của UBND TP Cần Thơ, Đại tá Trần Văn Dương, Phó Giám đốc Công an TP đã thông tin về vụ nam thanh niên lấy xe tải của người khác, lái tông chết 2 người.

Đại tá Trần Văn Dương cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi, ngụ huyện Mang Thít, Vĩnh Long) để điều tra hành vi “Vi phạm quy định về tham giao thông đường bộ”.

Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết thêm, qua điều tra ban đầu đối tượng Tuấn dương tính với chất ma túy.

Đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn gây ra vụ tai nạn liên hoàn ở Cần Thơ - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào ngày 26/9, Tuấn từ Vĩnh Long qua Cần Thơ và chiếm đoạt 1 xe máy cùng 30 tờ vé số của người dân.

Khi bị truy đuổi, Tuấn chạy đến Khu Công nghiệp Trà Nóc 1, quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ; bỏ xe máy rồi cướp một xe tải đang đậu bên đường (tài xế không có trong xe nhưng chìa khóa vẫn còn) rồi điều khiển bỏ chạy.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Người Lao Động

Trong quá trình bỏ chạy, Tuấn gây ra nhiều vụ >tai nạn giao thông làm 2 người chết, 5 người bị thương, 13 phương tiện khác hư hỏng.

 

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe