Ngày 17/10, nghi phạm giết bạn gái ở nhà nghỉ trên địa bàn Đà Nẵng vừa qua đang ở tỉnh Quảng Nam.

Minh Thư (TH) 14:54 17/10/2024

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, công an xác định ngày 14/10, Phan Văn Minh (27 tuổi, trú thôn 2, Kon Lập, Kon Rẫy, Kon Tum) đến thuê nhà nghỉ ở phường Hoà Minh (quận Liên Chiểu). Sau đó Minh đi ra ngoài và khoảng 23 giờ ngày 15/10, Minh quay lại phòng cùng với chị Y H (23 tuổi, trú huyện Đăk Glei, Kon Tum).

Đến 11h ngày 16/10, Minh rời khỏi nhà nghỉ. Sau đó, chủ nhà nghỉ nhận được tin báo có người chết và kiểm tra thì phát hiện chị H đã tử vong nên trình báo công an.

Qua truy xét, công an xác định Phan Văn Minh đang ở tại Công an xã Đại Hồng (Đại Lộc, Quảng Nam) và có ý định uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Công an đang làm các thủ tục để xử lý Minh theo quy định.

Công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ báo Dân trí, trước đó, một sự việc tương tự xảy ra vào ngày 16/9, Công an TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang tạm giữ hình sự Trần Chí Hào (27 tuổi, ngụ phường 3) về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hào và chị M.H. (19 tuổi, ngụ phường Hòa Thuận) sống chung như vợ chồng từ năm 2020 đến nay, đã có con chung. Gần đây, Hào nghi chị H. có bạn trai khác, dẫn đến 2 người xảy ra mâu thuẫn. Hào cũng nghi đứa con là của chị H. với người đàn ông khác chứ không phải con mình.

Đối tượng Trần Chí Hào - Ảnh: Báo Dân trí

Chiều 15/9, Hào cầm dao hái thuốc chạy xe máy đi tìm thuốc đắp vết thương. Giữa đường, đối tượng gặp chị H. cũng đang đi xe máy chở theo con.

Căm tức vì cho rằng mình phải nuôi con người khác, cơn cuồng ghen nổi lên, Hào lao xe tông vào xe chị H. rồi cầm dao đâm nhiều nhát khiến vợ "hờ" tử vong.

Gây án xong, Hào đến công an đầu thú.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe