Vụ tai nạn xảy ra trên đường liên xã thuộc xã Nam Bình, huyện Đắk Song, khiến 5 người thương vong.

Thi Thơ (TH) 18:18 23/10/2024

Theo báo Dân Trí đưa tin, sáng 23/10, một lãnh đạo Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông) xác nhận, đơn vị này đã khởi tố vụ án để điều tra vụ xe bán tải lao xuống mương nước khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương, xảy ra trên địa bàn.

"Để xác định nguyên nhân vụ tai nạn, cơ quan công an khởi tố vụ án và có thêm nhiều bước để làm rõ vụ việc này. Người cầm lái trong vụ tai nạn được xác định đã tử vong", lãnh đạo Công an huyện Đắk Song cho hay.

Ảnh minh họa: Internet

Chủ nhân cũng là người cầm lái chiếc ô tô bán tải gặp nạn là anh V.N.H. (30 tuổi, trú tỉnh Quảng Trị), đã tử vong trên xe.

Như trước đó VOV đưa tin, vào khoảng 3h ngày 18/10, người dân phát hiện xe bán tải 74C-109.16 bị lật nằm dưới suối tại cầu Nam Bình trên tuyến đường liên xã ĐH27, thuộc thôn 6, xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông.

Tại hiện trường chiếc xe bị lật ngửa dưới suối, một nửa bị ngập trong nước. Việc mở cửa xe rất khó khăn do xe lọt giữa lòng suối hẹp, chảy xiết, nhiều cây cối hai bên. Đây là khu vực vắng người.

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong và 2 người bị thương. Chủ phương tiện được xác định là anh Võ Ngọc Hà, một trong 3 nạn nhân tử vong.

Thi Thơ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe