Lãnh đạo UBND phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết nguyên nhân của vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 14/10, tại một ngôi nhà 6 tầng một tum trên phố Ô Chợ Dừa.

Minh Thư (TH) 17:15 14/10/2023

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào chiều 14/10, lãnh đạo UBND phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h30 cùng ngày, tại một ngôi nhà 6 tầng một tum trên phố Ô Chợ Dừa.

Cụ thể, vào thời gian trên, người dân đun nước tại tầng tum của ngôi nhà nhưng quên không tắt bếp. Ngọn lửa sau đó lan ra bén vào một số đồ đạc gây cháy kèm khói bốc cao.

 Đám cháy tạo cột khói đen bốc cao hàng chục mét khiến người dân hoang mang - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ VietNamNet, nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra cháy, họ phát hiện có khói đen kèm lửa bốc lên từ ngôi nhà cao 6 tầng, 1 tum. Ngay lập tức, hàng xóm đã tri hô mọi người thoát khỏi ngôi nhà đang cháy và báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH.

"Ban đầu tôi ngửi thấy mùi khét, khi ngẩng đầu lên thì thấy có một cột khói đen cuồn cuộn bốc cao. Tôi hoảng hốt quá, liền tri hô mọi người", nam nhân chứng cho biết.

Vụ hỏa hoạn được nhìn thấy từ phía xa - Ảnh: VietNamNet

Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Đống Đa đã điều 2 xe chữa cháy, phối hợp cùng công an phường sở tại và nhiều cán bộ tới hiện trường dập lửa.

Vụ việc không có thương vong về người. Cảnh sát sau đó đã mời chủ nhà về công an phường để làm việc.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe