2 trong số 3 thanh niên rủ nhau tắm biển ở thị xã Hoài Nhơn đã bị đuối nước, khiến 1 người tử vong và 1 người mất tích vẫn chưa tìm thấy.

Minh Tú (TH) 19:16 16/10/2024

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 16-10, lãnh đạo UBND phường Hoài Thanh, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định xác nhận lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích khi tắm biển vào chiều 15-10.

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 15-10, ba thanh niên ở xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn rủ nhau xuống tắm biển tại khu vực giữa phường Hoài Thanh và Hoài Hương. Trong lúc tắm, sóng lớn đã cuốn hai thanh niên trong nhóm.

Người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm đã vớt thi thể một nạn nhân bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Người còn lại bị sóng cuốn mất tích. Đến trưa 16-10, nạn nhân còn lại đã được lực lượng tìm kiếm tìm thấy thi thể.

Nạn nhân thứ 2 vẫn chưa được tìm thấy. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM. 

Trước đó trên địa bàn tỉnh Bình Thuận cũng xảy ra vụ đuối nước khiến một nạn nhân tử vong. Theo thông tin trên báo Lao Động, khoảng 10h45 ngày 15.9, tại bãi biển Đá Ông Địa, phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận, lại một du khách tắm biển bị sóng cuốn chết đuối. Theo đó, P.M.T (sinh năm 1999, ngụ Lâm Đồng) cùng 3 người bạn đến bãi biển trên.

Quá trình tắm biển, T cùng 1 người bạn tên Tuân cũng ở Lâm Đồng bị sóng kéo ra xa bờ. Tuân cố gắng bơi ngược vào bờ còn T bị đuối nước. 2 người bạn còn lại tri hô. Lực lượng dân phòng giữ xe tại bãi tắm cùng cứu hộ bờ biển đã chạy xuống biển cứu.

Sau đó, anh T được kéo vào bờ sơ cứu. Xe cứu thương đã đưa P.M.T đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận nhưng anh T đã tử vong.

Minh Tú (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe