Sáng nay (25/9), nhà trường đã mời 3 phụ huynh cùng các học sinh, giáo viên chủ nhiệm lên làm việc.

Minh Thư (TH) 13:25 25/09/2024

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào buổi sáng 24/9, hai học sinh lớp 8/9 và một học sinh lớp 8/11 xảy ra đánh nhau trong lúc vui chơi. Triệu tập thiếu niên đánh học sinh lớp 11 gãy 4 chiếc răng trước cổng trường

Em học sinh lớp 8/11 sau đó mượn điện thoại của nhân viên bảo vệ nhà trường gọi cho phụ huynh đến. Nam phụ huynh đã đến trường chở con đến bệnh viện.

Chiều cùng ngày, nam phụ huynh này chở con trở lại trường và vào tiết học thứ nhất, phụ huynh này xông vào lớp 8/9 đánh học sinh đã mâu thuẫn với con mình trước đó trước sự bất ngờ của giáo viên, học sinh cả lớp. Sau đó bảo vệ, giáo viên vào ngăn cản, nam phụ huynh trên ra về.

Trường THCS Nguyễn Du, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, thầy Thông cho biết nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm cho ba em học sinh có liên quan viết tường trình. Và sáng hôm nay, nhà trường mời các phụ huynh và ba em học sinh đến làm việc. Theo thầy, phải ngăn ngay sự việc này, không để phát sinh. 

"Thứ nhất học sinh trong trường đánh nhau là sai phạm rồi. Có lẽ do phụ huynh hơi nóng nhưng mình quán triệt, bởi bảo vệ học sinh là nhiệm vụ của nhà trường" - thầy Thông nói.

Học sinh trong giờ ra chơi ở Trường THCS Nguyễn Du - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo thầy Thông, chiều qua nhà trường đang có hoạt động thể thao ở sân trường nên có nhiều phụ huynh đến cổ vũ cho con em, do vậy nam phụ huynh kia vào trường nhân viên bảo vệ cản không kịp. Sau khi làm việc với các phụ huynh, học sinh, trường sẽ thông tin cụ thể kết quả buổi làm việc cho phóng viên. Hiện trường chưa báo cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Tam Kỳ.

"Quan điểm của nhà trường là không biến sự việc nhỏ thành lớn, tuy nhiên phải ngăn ngay, đảm bảo an toàn cho học sinh, chấm dứt ngay tình trạng này" - thầy nói thêm.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe