Bị cáo Nguyễn Thị Kiều Nhanh bị tòa tuyên phạt 8,5 năm tù về hành vi bán trinh tiết của con gái cho Trần Quốc Dũng với giá 30 triệu đồng.

Minh Thư 13:27 26/09/2024

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, ngày 24/9, Nguyễn Thị Kiều Nhanh (47 tuổi, quê Hậu Giang) bị TAND quận Phú Nhuận xét xử kín (để bảo vệ và giữ bí mật đời tư cho bé gái), tuyên phạt 8 năm 6 tháng tù về tội Môi giới mại dâm; Dũng, 55 tuổi, bị phạt 9 năm 6 tháng tù về tội Mua dâm người dưới 18 tuổi, buộc bồi thường cho bị hại 240 triệu đồng.

Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục; gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sự phát triển bình thường về thể chất và sinh lý của trẻ em, ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội nên phải xử lý nghiêm.

Bà Nhanh (phía trước) và bị cáo Trần Quốc Dũng tại tòa - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo thông tin từ báo Dân trí, anh M. (45 tuổi, cha bé U.) chia sẻ, ban đầu HĐXX dự định sẽ để bé cùng tham gia phiên tòa. Tuy nhiên sau khi luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người bị hại (luật sư Trần Thị Ngọc Nữ) có ý kiến, bé đã được cho phép vắng mặt để tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, >sức khỏe.

Anh M. tâm sự, bản thân không muốn nhắc gì thêm đến bản án của mẹ bé U., vì sự việc đã diễn ra, cũng như bản thân người mẹ đã ăn năn hối hận, khóc rất nhiều và thậm chí quỳ trước tòa để xin được sự tha thứ của con gái.

Người cha cũng mong đối tượng lấy đi trinh tiết của con gái mình sớm thực hiện việc bồi thường, để anh có điều kiện chăm sóc các con, vì thời gian qua hoàn cảnh kinh tế của gia đình gặp khó khăn.

Anh M. chia sẻ, những ngày gần đây anh dù mới bị té xe cũng cố gắng đi làm trở lại để kiếm tiền lo cho 2 con. Trong đó, con gái út đã được anh xin cho đi học lớp 7 trở lại, sau một thời gian gián đoạn việc học khi ở cùng mẹ.

Bé U. thường xuyên nói với cha muốn được đi học lại - Ảnh: Báo Dân trí

Riêng bé U. vì thời gian nghỉ học đã kéo dài đến 5 năm, do đó hiện tại chỉ có thể xin đi học bổ túc. Tuy nhiên, trường lại ở xa nhà và tính chất công việc của anh M. cũng bất tiện trong việc đưa đón con.

"Tôi đang tìm chỗ để mua cho cháu một chiếc xe đạp điện cũ. Thời gian gần đây, bé cứ đòi đi học lại suốt, nhưng tâm lý cháu vẫn còn bất ổn, thường xuyên cáu gắt khi có gì không hài lòng. Như chỉ cần bấm điện thoại khó chịu là bé lại lớn tiếng chửi. Có lúc tôi đi làm về, thấy bé lấy mền trùm kín, rồi ngồi ôm điện thoại ở bên khóc…", người cha tâm sự.

Đáng chú ý, hiện tại, bé U. vẫn được duy trì chăm sóc sức khỏe thể chất ở Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) mỗi tháng, cũng như theo dõi và đánh giá tâm lý định kỳ. Theo đơn thuốc 3 tháng gần nhất, bé U. được chẩn đoán mắc bệnh đái tháo đường phụ thuộc insulin, phải tiêm thuốc dưới da mỗi ngày 1 lần.

Bé cũng trong giai đoạn trầm cảm nặng, rối loạn cảm xúc dai dẳng. Đáng chú ý, bệnh nhi được khuyến cáo có nguy cơ suy >dinh dưỡng cấp, cần khám và can thiệp bởi bác sĩ chuyên khoa Nội tiết. Sau khoảng thời gian nơi điều trị bị khó khăn cung ứng, phải ra bên ngoài bút tiêm insulin, đến nay bé U. đã được dùng thuốc trong viện và hưởng bảo hiểm y tế, nên chi phí điều trị đã giảm nhiều.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe