Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Kiều Thơ (t/h) 12:00 21/09/2024

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 21-9, Công an quận 12, TP.HCM, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ lập hồ sơ, lấy lời khai người liên quan để điều tra vụ >án mạng khiến nam thanh niên tử vong.

Khoảng 19 giờ tối 20-9, người dân sống trên đường Tô Ký đoạn gần cầu vượt Quang Trung (phường Trung Mỹ Tây, quận 12) nghe thấy tiếng hô hoán, rượt đuổi nhau của một nhóm thanh niên.

Một số người rượt đuổi, chạy vào con hẻm đường Tô Ký. Sau khoảng vài phút thì có tiếng la “đâm người rồi”.

Người dân xung quanh chạy ra thấy nam thanh niên khoảng 21 tuổi nằm gục trong hẻm, trên người có vết thương, chảy máu.

Khu vực xảy ra vụ án (Ảnh: PLO)

Một người được cho là bạn của nạn nhân chạy ra đường Tô Ký, lấy xe máy đưa người này vào Bệnh viện quận 12 cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nam thanh niên này đã tử vong.

Công an quận 12 sau đó phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và truy bắt nghi phạm.

Đến rạng sáng 21-9, nghi phạm đã bị bắt. Công an cũng mời làm việc với nhiều người liên quan để làm rõ nguyên nhân. Ban đầu, vụ việc được cho là xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, trước đó tại Quy Nhơn cũng xảy ra một vụ án nghiêm trọng: Nghi do mâu thuẫn trong tranh chấp nhà cửa, hai anh em Lê Văn D (SN 1967) và Lê Đức H (SN 1977) cùng trú phường Lê Lợi (TP Quy Nhơn) đã xảy ra ẩu đả.

Đến khoảng 16h cùng ngày, thấy D đi ra khỏi nhà, H cầm dao đi theo. Khi đến ngã tư đường Lê Hồng Phong - Tăng Bạt Hổ (TP Quy Nhơn), H cầm dao chém nhiều nhát vào người D, gây thương tích nặng.

Ông D sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

Kiều Thơ (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe