Trong lúc xô xát, người đàn ông 60 tuổi đã dùng dao đâm 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Đ.T.T (TH) 07:55 14/05/2024

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 13/5, tại nhà mình, ông N.V.H (SN 1950, trú xóm 3, xã Viên Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) có xảy ra mâu thuẫn với ông Nguyễn Văn Thuận (SN 1964), trú cùng xã.

Trong lúc xô xát, Nguyễn Văn Thuận đã dùng dao đâm ông H. >tử vong. 

Hai người khác vào can ngăn cũng bị ông Thuận tấn công trọng thương. Sau khi gây án, Nguyễn Văn Thuận bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc ở Nghệ An - Ảnh: Người Lao Động

 

Theo thông tin từ báo Lao Động, một trường hợp tương tự, Nguyễn Ngọc Hùng (36 tuổi) sống như vợ chồng với L.T.T.L (33 tuổi) ở ấp Xuân Hòa 2, xã Thanh Vĩnh Đông. Khoảng 21h đêm 19/4, sau khi đi nhậu về thì Hùng và L xảy ra mâu thuẫn cự cãi, L đi ra khỏi nhà.

Sau đó, Hùng lại nằm trên võng, bỗng dưng bị Lê Hào Vũ (27 tuổi) và một người khác tên Nguyễn Hữu Nghĩa (24 tuổi), quê xã Tân Chánh, huyện Cần Đước xông đến nhà đánh vào đầu.

Bất ngờ bị đánh, Hùng vùng dậy kiếm được con dao Thái Lan để trong nhà quay lại đâm Lê Hào Vũ và Nguyễn Hữu Nghĩa tử vong tại chỗ.

Nhiều người dân tập trung nơi xảy ra án mạng ở Long An - Ảnh: Lao Động

 

Riêng Hùng sau đó bị Công an bắt giữ. Hùng cũng đang bị thương ở đầu và được đưa vào điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của Công an.

Qua thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong tên Lê Hào Vũ là em ruột của L.T.T.L (người đang sống chung với Hùng). Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra xác minh làm rõ.

Đ.T.T (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe