4 ngày qua, bà H. không gọi được cho con trai. Từ cuộc gọi của bà H., người quen đến kiểm tra thì phát hiện căn nhà khóa cửa trong, bên trong nhà có mùi hôi.

Minh Thư (TH) 10:05 01/10/2024

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, vào ngày 30/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam giới trong tình trạng trên người không có quần áo, tại một căn nhà ở huyện Tân Phú Đông.

Cụ thể, khoảng 7h cùng ngày, bà Nguyễn Thị H. (62 tuổi, ngụ xã Phú Đông, huyện Tân Phú Đông, Tiền Giang) điện thoại cho một người dân sống gần nhà con trai bà H. là anh Lê Văn T. (34 tuổi, ngụ xã Phú Đông) để tìm anh T. giúp, vì khoảng 4 ngày nay bà H. không liên lạc được với con.

Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, khi đến nơi, người dân này phát hiện cửa nhà bị khóa ở phía trong, đến gần cửa sổ thì phát hiện mùi hôi từ phía trong căn phòng của anh T. nên vội tri hô.

Khi người dân phá cửa vào được bên trong thì phát hiện anh T. nằm chết trong tình trạng trên người không có quần, áo. Thi thể của anh T. đang trong quá trình phân hủy.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Ngoài ra, anh T. là con trai ruột của bà H., sống một mình tại căn nhà trên.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe