Tử vi hàng ngày: Các ngôi sao xếp hàng có lợi cho bạn không? Hãy cùng tìm hiểu dự đoán chiêm tinh cho Bạch Dương, Bảo Bình, Sư Tử, Xử Nữ và các cung hoàng đạo khác cho ngày 28/7/2023 ở ngay bài viết dưới đây nhé!

10:40 28/07/2023

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính mà bạn đang tìm kiếm. Tập trung vào >sức khỏe sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh. Đây là thời điểm tốt nhất để nghỉ ngơi ngắn hạn và hơn thế nữa, bạn cũng sẽ có thể được nghỉ phép! Những người cảm thấy chán nản có thể mong đợi sự hỗ trợ về mặt tinh thần từ những người thông cảm tốt cho bạn. Một người nào đó có thể thuyết phục bạn lái xe đưa họ đến một nơi nào đó rất xa. Không thể loại trừ một số biến chứng liên quan đến tài sản của tổ tiên đối với một số người.

Tình yêu: Tình yêu sẽ ngập tràn trong không khí xung quanh bạn.

Con số may mắn: 2

Màu may mắn: Đào

Kim ngưu (21/4-20/5)

Ai đó có thể trả lại số tiền đã mượn bạn từ lâu. Sức khỏe khôn ngoan, bạn sẽ vẫn ở đỉnh cao. Một cuộc họp chính thức có thể làm hỏng kế hoạch buổi tối của bạn. Sự giúp đỡ của ai đó sẽ được gia đình hoan nghênh nhất. Một kỳ nghỉ thú vị được dự đoán trước. Đọc kỹ giữa các dòng trước khi ký một thỏa thuận tài sản. Sự chuẩn bị không đầy đủ có thể dẫn đến kết quả học tập kém.

Tình yêu: Bạn sẽ thực hiện tất cả các động thái phù hợp để tạo nên sự lãng mạn!

Con số may mắn: 6

Màu may mắn: Tím

Song Tử (21/05 - 21/06)

Nhiều con đường kiếm tiền mở ra cho bạn. Đừng coi thường sức khỏe. Những ý tưởng sáng tạo có khả năng mang lại cho bạn danh tiếng. Bạn có khả năng nhận được những thay đổi về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể cần phải đi du lịch trong một thời gian ngắn ngày hôm nay. Nếu bạn đang mua và bán tài sản, bạn có thể mong đợi lợi nhuận tiền tệ tuyệt vời. Bạn có thể không hài lòng với thành tích học tập của mình.

Tình yêu: Tình yêu sẽ xa rời tâm trí bạn nhất khi bạn đắm mình vào một điều gì đó quan trọng.

Con số may mắn: 8

Màu may mắn: Vàng

Cự giải (22/6 - 22/7)

Kế hoạch tài chính được cân nhắc kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ giúp bạn luôn vững vàng về tài chính. Không thường xuyên trong tập luyện hàng ngày có thể ảnh hưởng đến thể lực của bạn. Các chuyên gia có thể giành được một số lời đề nghị béo bở. Bạn sẽ có thể tìm thấy ai đó ở gia đình giúp bạn trút bỏ được gánh nặng. Một chuyến đi có thể thú vị. Một tài sản có thể sẽ đứng tên bạn. Phớt lờ lời khuyên của đàn anh có thể khiến bạn gặp đủ thứ rắc rối trên con đường học vấn.

Tình yêu: Cuộc sống tình yêu có thể không trải đầy hoa hồng.

Con số may mắn: 7

Màu may mắn: Hồng

Sư tử (23/07 - 23/08)

Bạn có thể phải nhắc ai đó về việc trả lại khoản vay. Đề phòng thay đổi mùa. Bạn có thể bị ai đó buộc tội là không đúng mực về chuyên môn và có nguy cơ bị mất mặt. Sẽ có nhiều điều xảy ra tại nhà khiến bạn phấn khích. Bạn có khả năng nhận được sự hài lòng lớn khi giúp đỡ ai đó. Ai đó có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn, vì vậy hãy giải quyết vấn đề một cách khéo léo.

Tình yêu: Đừng suy diễn quá nhiều về một cuộc gặp gỡ vô tình với một số người ở phe đối lập, vì đó không phải là chuyện tình cảm!

Con số may mắn: 3

Màu may mắn: Đỏ tươi

Xử nữ (24/08 - 23/09)

Một người lớn tuổi trong gia đình có thể cố gắng hạn chế chi tiêu của bạn. Công việc có thể chồng chất và buộc bạn phải dành nhiều thời gian hơn cho nó. Hòa bình và thanh thản chiếm ưu thế trong gia đình ngày hôm nay sẽ giúp bạn thư giãn. Có thể tiến hành cải tạo nhà. Một lễ kỷ niệm sẽ khiến bạn vui vẻ bận rộn ngày hôm nay.

Tình yêu: Có nhiều điều muốn nói với người yêu, nên tìm cơ hội thích hợp.

Con số may mắn: 4

Màu may mắn: Xám

Thiên Bình (24/09 - 23/10)

Đầu tư không đúng cách có thể khiến bạn mất tiền. Một số biện pháp được thiết lập trên mặt trận sức khỏe sẽ đưa bạn đến với thể lực toàn diện. Giành được lợi thế trước một đối thủ chuyên nghiệp được chỉ ra khi bạn nỗ lực không ngừng để thúc đẩy tư lợi của mình. Một chuyến lái xe dài với một người thân thiết mang đến cho bạn một tâm trạng thoải mái.

Tình yêu: Hôm nay người yêu có thể đang có tâm trạng phàn nàn, vì vậy hãy lắng nghe với một chút thông cảm.

Con số may mắn: 1

Màu may mắn: Bạc

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Tái cấu trúc tài chính là nhu cầu cấp bách đối với những người mở rộng kinh doanh. Kế hoạch cho những ngày nghỉ có thể bị phá hỏng do một số công việc chính thức khẩn cấp. Bạn bè hoặc các mối quan hệ có thể đến không báo trước và buộc bạn phải thay đổi kế hoạch cá nhân của mình. Một vấn đề tài sản có khả năng được giải quyết một cách thân thiện. Bản tính hay giúp đỡ của bạn có khả năng thu hút sự ngưỡng mộ từ những người mà bạn đã giúp đỡ.

Tình yêu: Đời sống tình cảm viên mãn nhất.

Con số may mắn: 22

Màu may mắn: Đỏ

Nhân mã (23/11-21/12)

Bạn sẽ thực hiện tất cả các bước tài chính phù hợp. Ăn uống điều độ sẽ giúp bạn giữ dáng và có sức khỏe tốt. Có được một công việc được trả lương cao là điều có thể đối với những người đang tìm kiếm một công việc. Cuộc sống gia đình hứa hẹn sẽ trôi qua êm đềm. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi ra nước ngoài để tham gia các hoạt động xã hội. Hãy cẩn thận khi thảo luận về vấn đề tài sản. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát trên mặt trận học tập, khi bạn nỗ lực hết mình.

Tình yêu: Một người mà bạn bị thu hút có khả năng sẽ đáp lại đầy đủ.

Con số may mắn: 11

Màu may mắn: Trắng

Ma Kết (22/12 - 21/01)

Mặt trận tài chính vẫn lành mạnh khi dòng tiền đến đều đặn. Bạn cũng sẽ ăn uống và tập thể dục điều độ để cuộc sống của bạn được lành mạnh. Hiệu suất của bạn trong công việc có thể sẽ được khen ngợi. Bạn sẽ xoay sở để hoàn thành những việc mà bạn đã mong muốn từ lâu trong gia đình. Đối với một số người, một chuyến du lịch nước ngoài trở thành hiện thực và có khả năng chứng tỏ là điều thú vị nhất. Đừng ký bất kỳ thỏa thuận nào về tài sản ngày hôm nay. Sự chăm chỉ và tập trung không ngừng của bạn sẽ giúp đạt được mục tiêu học tập.

Tình yêu: Tình yêu có khả năng phát triển giữa các cặp vợ chồng trẻ mới cưới.

Con số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lục

Bảo Bình (22/01 - 19/02)

Một ngày tốt lành được dự đoán cho những người chơi chứng khoán. Kỷ luật tự giác của bạn về thực phẩm và đồ uống sẽ giữ cho bạn trong tình trạng thể chất tốt nhất. Làm quen với cấp trên của bạn để xin nghỉ phép sẽ không gặp nhiều khó khăn. Sự tận hưởng hoàn hảo được dự đoán trước cho những người lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi ngày hôm nay. Một vấn đề về tài sản có thể trở nên nghiêm trọng và sẽ cần sự quan tâm kịp thời của bạn.

Tình yêu: Nửa kia sẽ giúp bạn biết cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 18

Màu may mắn: Màu nâu hạt dẻ

Song ngư (20/02 - 20/03)

Một số bạn có khả năng trở nên phóng khoáng trong chi tiêu khi bạn bắt đầu kiếm được nhiều tiền. Những người mắc bệnh lối sống sẽ thấy tình trạng của họ được cải thiện rõ rệt. Cơ hội thăng chức có vẻ thuận lợi cho những người làm công ăn lương. Các mối quan hệ có thể đổ xô đến vị trí của bạn và làm cho ngày của bạn tươi sáng hơn. Đi chuẩn bị đầy đủ trong một cuộc hành trình dài. Những người nghĩ đến việc cải tạo có thể sẽ gác lại dự án trong một thời gian.

Tình yêu: Sự duyên dáng và cách ăn nói của bạn có khả năng khiến một số người phải lòng bạn.

Con số may mắn: 17

Màu may mắn: Nghệ tây

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.