Những người thuộc 4 cung Hoàng đạo dưới đây được đánh giá là trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa. Ngay từ nhỏ họ đã có chí lớn, luôn muốn chinh phục mọi khó khăn thử thách.

Xuân Trang (TH) 18:30 01/04/2022

Bọ Cạp

Bọ Cạp là người ít nói, cứ âm thầm cố gắng, thích cuộc sống ổn định và không bao giờ thể hiện bản thân quá nhiều. Họ hạn chế nói về kế hoạch của bản thân vì sợ mọi người lời ra tiếng vào xôn xao hoặc "nói trước bước không qua". Bọ Cạp lúc nào cũng âm thầm lên kế hoạch, chuẩn bị "vũ khí" kỹ lưỡng trước khi bước ra chiến trường. Họ tự tin vào sức mạnh và tài năng của bản thân nên chẳng có rắc rối nào có thể khiến họ mất đi bình tĩnh hoặc lý trí.

Bọ Cạp không sợ khó khăn, càng không ngại thất bại. Họ tin rằng "thất bại là mẹ thành công", sau mỗi lần vấp ngã họ đều rút ra bài học cho riêng mình. Cung Hoàng đạo này không ngừng học hỏi và chinh phục những đỉnh cao cuộc đời. Cứ như vậy Bọ Cạp sẽ đến gần hơn với ước mơ của mình, có được cuộc đời khiến ai cũng ghen tị.

Sư Tử

Nói về sự tự tin, hiếu thắng và trái tim sắt thép thì không thể không nhắc đến Sư Tử. Từ khi sinh ra, họ đã sở hữu khí chất của bậc đế vương, có nhiều hoài bão và bản lĩnh đi đến cuối cùng. Sư Tử rất tự tin, đi đến đâu họ cũng muốn trở thành nhân tố nổi bật nhất. Vậy nên cung Hoàng đạo này sẽ không ngừng nâng cao kiến thức, rèn giũa tài năng để trở thành người giỏi nhất.

Sư Tử không chỉ có tài lãnh đạo mà còn là một nhà lãnh đạo tài ba. Họ tài giỏi, biết bảo vệ nhân viên và lên tiếng để đòi quyền lợi cho mọi người khiến cấp dưới vô cùng nể trọng và nguyện ở bên cạnh họ phò tá trung thành. Năng lực của bản thân cộng với sự hỗ trợ từ mọi phía, Sư Tử chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong mọi "cuộc chiến", mang vinh quang về cho bản thân và cả tập thể.

Là người đứng đầu, Sư Tử luôn tính toán được mọi tình huống có thể xảy ra, dù gặp thất bại họ cũng ngẩng cao đầu vì đã cố gắng hết sức, tự vực dậy và làm lại từ đầu. Dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm, sớm muộn Sư Tử cũng hóa rồng phượng mà bay vút lên đứng trên đỉnh cao danh vọng.

Xử Nữ

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong vòng tròn hoàng đạo, cung hoàng đạo Xử Nữ nổi tiếng là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, đỏi hỏi sự thập toàn thập mĩ trong mọi việc. Vì lẽ đó, Xử Nhi luôn tự nhủ phải luôn cố gắng hết mình cho bằng bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Việc ôm đồm quá nhiều trách nhiệm khiến chòm sao này luôn lao tâm khổ trí, lo lắng nhiều bề.
 
Dù có mệt mỏi đến đâu, Xử Nữ cũng cố gắng giấu giếm trong lòng, chỉ muốn thể hiện mặt vui vẻ ra bên ngoài, nên mọi người dường như chẳng bao giờ thấy Xử Nữ buồn hay gục ngã. Xử Xử luôn biết cách tự cổ vũ bản thân và nhanh chóng lấy lại tinh thần, phấn chấn để tiếp tục tiến lên về phía trước. Nhờ đó, chòm sao này rất dễ đạt được thành công trong tương lai.
 
Tiền bạc rủng rinh, tài lộc lúc nào cũng vây quanh nhưng hiếm có Xử Nữ nào có được cuộc sống vô lo, vô nghĩ. Bởi Xử Nhi luôn nghĩ về trách nhiệm, về sự hoàn hảo nên lúc nào cũng đòi hỏi nhiều hơn so với những gì mình đã có.

Cự Giải

Cự Giải rất nuông chiều cảm xúc của bản thân nhưng một khi xuất hiện người nhà thì họ tự biết giảm thiểu tầm quan trọng của cá nhân mình xuống. Cự Giải là những người sống tình cảm và có trách nhiệm với người thân. Sẽ thật không ngoa khi nói Cự Giải luôn là người của gia đình.
 
Họ có thể bất chấp tất cả, bao gồm cả hoài bão và ước mơ của chính mình, để lao vào làm những công việc không yêu thích mục đích để kiếm lo cho người nhà. Chỉ cần người thân bình ổn, không phải lo lắng quá nhiều thì Cự Giải có cực khổ một chút cũng không sao.
 
Cự Giải không thể hiện những nỗi âu lo của mình trước mặt người khác. Họ cứ thế giấu đi, giữ lại cho riêng mình để có nhiều đêm khóc đến thiếp đi. Cự Giải có thể có cuộc đời sung túc nhưng không ai có thể đảm bảo >sức khỏe tinh thần của họ luôn ở mức khá.
 
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Xuân Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe