Trong tình yêu, lăng nhăng là bản chất, có thể vẫn còn yêu nửa kia, nhưng họ vẫn thấy xốn xang khi gặp trai xinh gái đẹp và không thể kìm lòng được.

Xuân Trang (TH) 18:00 02/04/2022

Song Tử

Phải công nhận Song Tử là những người cực kì khéo léo và khôn ngoan. Chính sự dịu dàng của họ khiến cho bao người "cam tâm tình nguyện" vây quanh. Không chỉ vậy, chòm sao này còn rất có tài trong việc ăn nói, và rất dễ nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí hai người cùng lúc. 

Các Song Tử còn độc thân hãy tận dụng cơ hội này để tìm lấy người thích hợp với mình. Đối với những người đã có gia đình, nên cẩn trọng trong các mối quan hệ bởi khả năng hấp dẫn người khác phái của chòm sao này là rất lớn. Đối với những nhân duyên khác giới nên lưu ý bởi tình cảm ngoài luồng có thể ảnh hưởng đến hôn nhân hiện tại của họ. 

Bạch Dương 

Lăng nhăng nhất trong >12 cung hoàng đạo phải kể đến Bạch Dương. Nhiều người đánh giá đây là cung hoàng đạo dễ rung động và có tình cảm với mọi người xung quanh nhất. Ngoài ra, Bạch Dương cũng rất hay bị chinh phục và xúc động khi có ai đó đối xử tốt với mình.

Có một điều đặc biệt là Bạch Dương sẽ không "bắt cá hai tay" trong một khoảng thời gian lâu dài, khi họ đã xác định được tình cảm với người mới thì sẽ nhanh chóng "tạm biệt" người cũ. 

Thiên Bình

Thiên Bình là điển hình của những người có nhân duyên tốt, nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ rộng rãi. Thiên Bình nói chung luôn là những người có vẻ ngoài hấp dẫn, dễ thu hút người khác phái. Họ có thể khiến người khác đổ gục trong một ánh nhìn hay chỉ trong một hành động nhỏ mà thôi.

Thiên Bình đối với ai cũng vậy. Chính bởi vậy mà số vệ tinh xung quanh họ chỉ có nhiều lên chứ chẳng bao giờ ít đi được. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn đối với cái đẹp của Thiên Bình rất cao. Vì thế mà nửa kia của Thiên Bình luôn thuộc top hoàn hảo.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe