Tử vi trong 15 ngày trong tháng 9 dương lịch có những con giáp dưới đây làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Q.Duyên (t/h) 16:45 05/09/2022

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần có tính cách kiên định, mạnh mẽ, luôn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, trắc trở để có thể xây dựng cuộc sống viên mãn vạn người mê. Người tuổi Dần vốn tham vọng, họ luôn biết tạo thử thách cho bản thân với mong muốn tích lũy được nhiều kinh nghiệm, để có thể chống chọi với sóng gió cuộc đời.
Những người tuổi Dần nắm giữ một khả năng thiên bẩm về quản lý tài chính, con giáp này có thể cân đối hài hòa giữa chi và tiêu nên kể cả khi gặp khó khăn họ ít khi rơi vào tình trạng "cháy túi". Ngoài ra tuổi Dần vốn thông minh, tài giỏi, vì vậy họ hoàn toàn biết nắm bắt cơ hội tốt nhất để thăng tiến và làm giàu. Tuổi Dần nếu không phải là người có chức có quyền trong xã hội thì cũng là đại phú gia, tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý, muốn gì có đó.
Ảnh minh họa: Internet
 

Tuổi Dậu

Tử vi trong 15 ngày tới những người tuổi Dậu may mắn được nằm trong những con giáp phát tài được Ngọc Hoàng sủng ái chỉ cần quơ tay là được biển tiền.

Để so sánh trong >12 con giáp thì người tuổi Dậu không được quá khôn lanh cũng không phải là con giáp có tính khí mạnh mẽ quyết đoán. Nhưng trong con người tuổi Dậu luôn ẩn chứa sự chăm chỉ, sự cần cù và chịu khó mà hiếm có con giáp nào có được. Những người tuổi Dậu không quản ngại vất vả, và cũng không ngầ ngại dấn thân vào những lĩnh vực mới, thế nên cho dù chậm nhưng chắc, tuổi Dậu vẫn đang từng ngày, từng giờ khẳng định vị trí của mình tại nơi làm việc.

Dự đoán >tử vi 12 con giáp nửa tháng tơi đây, con giáp tuổi Dậu sẽ nhận được sự cất nhắ từ cấp trên khiến cho đường công danh trên đà thăng tiến. Kéo theo đó là cơ hội tưng lương, số dư trong tài khoản tăng lên ngùn ngụt khiến cho chính những người tuổi Dậu cũng cảm thấy choáng váng trước sự giàu có của mình. Bạn hãy an nhiên mà tận hưởng niềm vui này nhé.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mão

Trong số 12 con giáp tuổi Mão chính là con giáp khôn khéo và các tính, họ biết suy trước tính sau nên trong mọi nguyện ước của đời mình họ đều dễ dàng đạt được. Tuy nhiên trong đời khó ai tránh khỏi có những thời điểm phải đối mắt với những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua và tuổi Mão cũng vậy, có khi họ phải trầy da tróc vảy mới có thể đứng vững trước cuộc đời đầy sóng gió này.

Tuy nhiên thời điểm nửa tháng tới đây, tuổi Mão hãy yên tâm, bởi vì dù có khốn khó tới đây thì trời phật rồi sẽ đem vận may tới cho bạn. Đây là vận may hiếm có, bạn chỉ cần sẵn sàng đưa tay nắm bắt lấy cơ hội để có thể đổi đời ngoạn mục, bạn có khả năng hốt hết trong thiên hạ mang về nhà mình, có muốn nghèo cũng khó.

Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Q.Duyên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe