Những người tuổi này, số mệnh vàng mười, nhận được nhiều lộc trời nên cuộc đời thường xuôi thuận, viên mãn.

Xuân Trang (TH) 17:30 05/05/2022

Tuổi Sửu

Trong cuộc sống, người tuổi Sửu tâm tính thiện lương, thích làm việc thiện nên nhận nhiều phúc báo. Được trời phù hộ, con giáp này càng về hậu vận càng ăn nên làm ra, phát tài phát lộc. Không những thế, họ còn được quý nhân phù trợ nên dẫu gặp khó khăn cũng mau chóng tai qua nạn khỏi. Phụ nữ tuổi Sửu mang số mệnh vượng phu ích tử nên thường giúp chồng gây dựng nên cơ nghiệp lớn.

Càng về hậu vận, tuổi Thìn tài danh càng vượng phát, nhân duyên hạnh phúc, viên mãn. - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thìn tính tình thật thà, thẳng thắn, có lúc nóng giận như lửa. Tuy nhiên, họ là con giáp sống chân thành chứ không vụ lợi. Được Trời Phật ưu ái, người tuổi này gặp nhiều may mắn, phúc đức. 

Khi trưởng thành họ được quý nhân đưa đường dẫn lối nên sự nghiệp ít trắc trở, sớm thành công. Người tuổi này có nét duyên ngầm nên thường thu hút người khác phái. Càng về hậu vận, con giáp này tài danh càng vượng phát, nhân duyên hạnh phúc, viên mãn đáng ghen tỵ.

Tuổi Dậu

Người tuổi dậu là con giáo rất kỷ luật, tính cách độc lập, mạnh mẽ và dũng cảm. Ngay từ nhỏ, con giáp này đã được biết đến với tính cách gan dạ, dũng cảm. Họ là người tràn đầy nhiệt huyết, luôn có động lực và sức lan tỏa có thể truyền cảm hứng cho những người khác. Họ dễ được lãnh đạo coi trọng, đồng nghiệp nể phục. Nhờ tài năng hơn người, người tuổi này thường nhận được những cơ hội tốt để tiến thân. 

Tuổi Dậu sẽ đạt thành tựu sau tuổi 35, đi đâu cũng có bạn bè, dễ gặp được quý nhân phù trợ. - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu là một trong những con giáp có số mệnh vàng mười, tương lai tươi sáng. Họ sẽ đạt được một số thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống sau tuổi 35. Người tuổi Dậu là con giáp giỏi kết giao, đi đâu cũng có bạn bè nên dễ gặp được quý nhân phù trợ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thuộc tuýp người tích cực, cho dù có gặp khó khăn, phiền phức gì cũng đều có dùng thái độ lạc quan nhất để giải quyết vấn đề. Đặc biệt con giáp này luôn đòi hỏi cao đối với mỗi nhiệm vụ, mỗi công việc phải hoàn thành, nên được nhiều người tín nhiệm. 

Tuổi Mão gặp khó khăn sẽ càng trưởng thành, có cơ hội tăng thêm thu nhập, vận thế chiêu tài tốt đẹp. - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão càng gặp khó khăn sẽ càng trưởng thành bởi con giáp này biết tích lũy kinh nghiệm, bài học sau mỗi lần vấp ngã, có thể nhanh chóng thích ứng với mọi hoàn cảnh, với mọi sự thay đổi, tìm kiếm được cho bản thân những cơ hội tăng thêm thu nhập mà hiếm ai có được. Chính vì vậy, con giáp này tự đem lại cho mình vận thế chiêu tài tốt đẹp.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe