Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp dưới đây phát tài nhanh chóng, xòe tay đếm tiền, tình duyên đỏ thắm từ ngày 13/3/2022.​

Daisy (t/h) 13:14 13/03/2022

Tuổi Dần

Con giáp may mắn này sẽ nhận được nhiều điềm lành từ ngày 13/3/2022. Bạn sẽ nhận đại phúc, đại hỷ. Bạn làm ăn gặp thời, gặp thế nên tiền chảy về túi như nước. Với những người làm công ăn lương, bạn có thể cũng thăng quan tiến chức, tài lộc hưng vượng, vạn sự như ý.

Ngoài ra, các mối quan hệ trong gia đình con giáp gắn kết bền chặt, bạn tìm thấy sự sẻ chia, an ủi từ những người thân yêu trước những khó khăn trong cuộc sống. Bạn cũng nhận được nhiều lời khuyên quý giá, nhất là trong công việc.

Tuổi Mão

Tin vui về tài lộc sẽ đến với người tuổi Mão trong ngày 13/3. Bao nhiêu khó khăn trước đó đều đã lùi xa, trả lại cho bạn vận phát tài cực hanh thông. Thời điểm này đòi hỏi những chú Mèo cần phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội để kiếm tiền về tay trước khi thời cơ hiếm có qua đi.
 
Bản mệnh có thể nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình. Không phải ai cũng có cơ hội tốt như thế, vì thế hãy thể hiện thật tốt cho thấy mình xứng đáng với thành quả hiện nay.
 
Tuy nhiên, bạn nên tập trung vào công việc chính, tránh ôm đồm nhiều việc bên lề mà bỏ bê sự nghiệp, đứng núi này trông núi nọ thì việc gì cũng dang dở. Một việc cho chín còn hơn chín việc, đừng quá tham lam mà đánh mất cơ hội tốt, mất công mất sức không thu được lợi lộc gì còn bị thiệt hại đấy.
 
Tuổi Thìn
 
Với người tuổi Thìn, cuối cùng thì bạn cũng có thể thoát khỏi sự đeo bám của hung tinh, trở thành một trong những con giáp phát tài kể từ ngày 13/3. Đây quả là tin mừng cho những chú Rồng ngay từ đầu tháng. Tin vui tới tấp báo về, tài lộc ùn ùn đổ về nhà, những thành quả mà bản mệnh đạt được thực sự khiến cho không ít người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.
 
Con giáp này biết lợi dụng những thế mạnh sẵn có của bản thân, cũng biết tận dụng những mối quan hệ có sẵn để từng bước tự tạo ra cơ hội kiếm tiền cho chính mình. Việc làm ăn, hợp tác kinh doanh nhờ vậy ngày càng có nhiều triển vọng tích cực. Nhân lúc đang có nhiều lợi thế và sự trợ giúp từ cả trong và ngoài, bản mệnh tận dụng cơ hội để tiền bạc ngày càng tăng tiến, chớ để thời cơ vàng trôi qua mất.
 
Con đường tài lộc mà tuổi Thìn đang đi càng ngày càng hanh thông rộng mở, cuộc sống nhờ thế mà cũng sung túc đủ đầy hơn. Giờ thì bản mệnh hoàn toàn có thể làm những điều mình muốn, mua sắm những thứ mình cần, dù sao thì nguy cơ tài chính cũng đã được giải quyết rồi mà.
 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

 
Daisy (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe