Tháng 7 âm lịch, còn gọi là tháng cô hồn thường bị coi là thời điểm xui xẻo, nhưng 3 con giáp này lại có nhiều cơ hội làm giàu hơn bao giờ hết.

Anh Thư (t/h) 08:00 02/06/2022

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu là những người thích tiểu tiết, không ưa sự qua quýt, trong công việc, họ luôn chấp nhận bỏ ra nhiều thời gian để có thể đạt đến sự hoàn mỹ.

Trong năm 2022, vận may của tuổi Mùi được cho là ở mức trung bình. Tuy nhiên, riêng trong tháng 7 âm, tuổi Dậu lại nằm trong số những con giáp được Thần tài ưu ái, nên biết tranh thủ kiếm tiền để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Trong khi các con giáp khác được cho là lao đao, lận đận, thì tuổi Mùi lại có quý nhân phù trợ, công việc thu về kết quả tốt, thậm chí hơn cả mong đợi.

Tử vi học có nói, tuổi Dậu nên tận dụng tháng 7 âm lịch để làm giàu, vì sang tháng 8 âm, mọi chuyện sẽ không còn được thuận lợi như hiện tại.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, Tý và Dậu, 2 con giáp có mối quan hệ vô cùng tương hợp, nên trong năm nay, tuổi Tý cũng được Thần tài ưu ái không ít, cuộc sống phần nhiều đều suôn sẻ.

Tuổi Tý lanh lợi, khôn khéo, rất biết nắm bắt thời cơ, giỏi xoay chuyển những tình thế bất lợi trở thành có lợi cho mình, nên trong cuộc sống sớm hay muộn thì họ cũng sẽ thành công. Nếu có thêm yếu tố "thiên thời, địa lợi" thì quá trình làm giàu của họ sẽ được rút ngắn đi.

Tử vi học có nói, trong tháng 7 âm lịch, tháng cô hồn này, tuổi Tý được cho là con giáp có vận đỏ rực rỡ nhất, làm gì cũng thành công, thậm chí vượng phát, thu được những kết quả đến chính bản thân họ cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tỵ bản tính thật thà, trung thực, không ưa thói nịnh hót, cuộc sống dẫu lúc này lúc kia gặp phải kẻ tiểu nhân, nhưng cuối cùng sẽ nhận về phúc báo.

Tháng 7 âm lịch, trong lúc 1 số con giáp lao đao vất vả thì ngược lại, tuổi Tỵ lại khá thảnh thơi, công việc hanh thông, cuộc sống ít muộn phiền, mọi thứ đều phát triển theo hướng đi lên. Đặc biệt, những người tuổi Tỵ làm về kinh doanh sẽ có nhiều lộc lá, những người chỉ làm công ăn lương cũng có cơ hội được tăng lương, hoặc kiếm được tiền từ nghề tay trái.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe