Cuối tuần vận may kéo tới cùng điểm tên ba con giáp may mắn hợp cung được thần tài giáng lâm.

Dương Phương (t/h) 21:33 02/09/2022

Nhất bảng tuổi Dậu

Những bạn thuộc tuổi Dậu sinh ra đã có ngoại hình ưa nhìn, rất hay và thích nói, hay cười nên họ luôn tỏ ra duyên dáng và có tính độc lập cao. Bắt đầu từ ngày 9/9, người tuổi Dậu hợp vận phong thủy thay đổi nên tài lộc dồi dào, có nhiều chuyện vui mừng, kinh doanh vượng phát.

Do vận khí dồi dào từ bốn phía tụ lại nên giúp cho sự nghiệp được phất lên đáng tự hào. Không chỉ bản thân người tuổi Dậu mà người khác khi đến bên cạnh họ cũng đươc hưởng thêm vận khí nhờ đó mà tinh thần phấn chấnm, nhận ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống, sống tích cực. Người tuổi Dậu nếu điều chỉnh tốt hơn mối quan hệ gia đình thì cuộc đời họ an nhàn phú quý về sau.

Nhị bảng tuổi Mão

Những người thuộc tuổi Mão đôi khi rất bộc trực, cởi mở lại hài hước và là người nổi tiếng cầu toàn. Bắt đầu từ ngày 9/9, tuổi Mão sẽ gặp nhiều chuyện vui, niềm vui nối tiếp kéo đến, tiền bạc được dồi dao, hội tụ vận may, tài lộc hanh thông. Trong thời điểm này nếu biết nắm bắt cơ hội và làm ăn phát đạt thì kiếm được nhiều tiền như thác chảy, sớm muộn gì cũng đạt tới đỉnh cao của cuộc đời.

Tam bảng tuổi Tuất

Người tuổi Tuất  luôn là người dũng cảm trong công việc, có lòng kiên cường và ăn nói khéo léo. Bắt đầu từ ngày 19/8, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp vượng phát, danh lợi được đều kéo đến nhờ đó mà gia đạo yên bình, sự nghiệp suôn sẽ đi rất nhiều.

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo DuongPhuong (tổng hợp)