Qua đêm nay, 21/10, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, khổ ải qua đi, may mắn tìm đến ngõ nhà, tiền tài bày ra trước mắt, bản mệnh giàu nứt đố đổ vách.

Đoan Trang (TH) 20:25 21/10/2022

Tuổi Mão

Tuổi Mão có đường công danh sự nghiệp khởi sắc hơn nhiều, con giáp này không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Mọi việc vẫn tiến triển tốt đẹp và có được sự ổn định. Bản mệnh chỉ cần làm theo kế hoạch đã chuẩn bị từ trước đó sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Vận tài lộc cũng dồi dào, con giáp này có thêm một số khoản thu bất ngờ, có thể đến từ công việc phụ, nghề tay trái. Nếu bản mệnh theo nghiệp buôn bán kinh doanh thì doanh thu tăng tiến không ngừng nghỉ, tiền bạc thu về đủ để tuổi Mão chi tiêu cho cuộc sống hiện tại và tích lũy cho tương lai.

Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, từ đó có thể mở rộng mối quan hệ và tìm thấy người sẽ cùng mình chung hưởng hạnh phúc sau này. Vốn dĩ việc tìm một nửa yêu thương phù hợp không phải là chuyện quá khó, chỉ có điều bạn có chịu mở lòng hay không thôi.

Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày. Công việc của bản mệnh đang tiến triển vô cùng tích cực, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Không những vậy, các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho con giáp này cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng đầu tư đầy triển vọng. Người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán có cơ may thu được nguồn lợi không hề nhỏ trong ngày hôm nay.

Hỏa sinh Thổ, tình cảm của những chú Rắn có nhiều điểm sáng. Đường tình duyên của người độc thân khá đẹp, đào hoa vượng. Bạn có cơ hội gặp những đối tượng tốt, phù hợp với điều kiện của bản thân có thể qua giới thiệu, có người gặp qua công việc. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau nên mối quan hệ tiến triển rất thuận lợi.

Hỏa sinh Thổ, tình cảm của những chú Rắn có nhiều điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nhờ có Tam Hợp trợ lực, người tuổi Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền, mưu sự dễ thành. Các cặp đôi đang sống trong ngày thu nồng nàn yêu thương, và cả hai đều vô cùng trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Ngày mai, những chú Ngựa có cát khí vây quanh nên nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc, đầu tư vào lĩnh vực mới, kí kết hợp đồng, triển khai dự án thì hãy tiến hành ngay nhé. Hiếm khi mọi thứ hanh thông suôn sẻ, được cả thiên thời địa lợi nhân hòa như thế này.

Đường tình duyên khá tốt đẹp, gia đình đầm ấm yên vui, gia đình không chỉ là chỗ dựa về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc, luôn quan tâm, giúp đỡ người tuổi Ngọ những khi khó khăn. Đối với con giáp này, lời khuyên của người thân cũng luôn có vị trí quan trọng và được cân nhắc trước tiên.

Nhờ có Tam Hợp trợ lực, người tuổi Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe