Tử vi 12 con giáp cho hay, 3 con giáp này nếu là người nữ thì khó mà giàu sớm, nhưng kể từ sau năm 35 tuổi chắc chắn được hưởng phúc, tiền tài thập phương kéo đến, công danh thành đạt, sự nghiệp hanh thông.

Daisy (t/h) 07:40 15/03/2022

Tuổi Ngọ

Người nữ cầm tinh con ngựa có tính cách độc lập, sáng tạo, dám chấp nhận rủi ro. Họ thường theo đuổi lý tưởng cao cả, có tài năng và là những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo >tử vi >12 con giáp, sau năm 35 tuổi sẽ là khoảng thời gian vận trình của nữ tuổi này có nhiều biến chuyển tích cực. Mây đen đã tan, những khó khăn trước đây đều được tháo gỡ, con giáp này làm việc gì cũng dễ bề suôn sẻ, thành công.

Về công việc, nhìn chung nữ tuổi Ngọ sẽ hoàn thành tốt việc được giao. Về tài lộc, họ dù làm việc trong lĩnh vực gì cũng dễ khởi sắc, người biết nắm bắt cơ hội có thể phát tài.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, nữ tuổi Hợi sẽ gặp may mắn trên nhiều phương diện trong cuộc sống sau năm 35 tuổi. Đặc biệt, đây chính là khoảng thời gian mà tuổi Hợi sẽ có sự nghiệp thăng hoa, rộng mở, có nhiều cơ hội mới đang chờ đón nữ tuổi Hợi nắm lấy và gặt hái thành công.

Nếu là người trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, nữ tuổi Hợi sẽ có bao nhiêu hàng hóa nhập về đều bán sạch. Với nữ tuổi Hợi làm công ăn lương, bản mệnh sau năm 35 tuổi được lòng cấp trên, thăng quan tiến chức không ngừng, tiền bạc kiếm nhiều vô kể.

Nữ tuổi Hợi có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình trong thời gian này. Với người đã có nơi có chốn thì thêm gắn bó viên mãn.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn dù giàu có hay khó khăn, vẫn sống rất thoải mái, phóng khoáng, họ không bao giờ tính toán thiệt hơn mà luôn nhiệt tình, làm việc hết khả năng, nhờ vậy mà trong cuộc sống luôn gặp được nhiều may mắn.

Tử vi học có nói, bước qua tuổi 35, đa số phụ nữ tuổi Thìn sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, bên cạnh đó cuộc sống hôn nhân cũng viên mãn đủ đầy. Đặc biệt, càng lớn tuổi người tuổi Thìn sẽ càng được tận hưởng cuộc sống sung túc, mọi thứ đều thập toàn thập mỹ.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

 

Daisy (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe