Phụ nữ thuộc những con giáp sau đây không chỉ có tài vận may mắn mà đường tình duyên cũng sẽ nở rộ viên mãn trong tháng 3/2022.

Daisy (t/h) 21:21 07/03/2022

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, đứng đầu về độ may mắn phải kể đến là tuổi Hợi, nhờ có được sự trợ giúp của cát tinh Thái Dương, nhân duyên và vận quý nhân rất tốt,  vì thế bạn ít khi phải vướng bận, ưu phiền.

Trong tháng 3 này, chuyện tình cảm của con giáp nữ tuổi Hợi độc thân hứa hẹn sẽ rất đáng để mong chờ. Thậm chí mọi việc xảy ra lúc mà bạn chẳng ngờ tới nhất vì đã từ lâu bạn không mơ mộng về một tình yêu viển vông nào đó. Đối với bạn, đàn ông hiện đại quá thực dụng nên không phù hợp với tư tưởng bay bổng, có phần thiếu thực tế của bạn.

Thế nhưng, người đàn ông đang muốn tiến tới tình cảm với bạn lần này là một người mạnh mẽ, quyết đoán, sẵn sàng làm nhiều thứ nhằm thu hút sự chú ý của bạn, đồng thời cũng tìm cách ngăn chặn tất cả những “chiếc đuôi” đang cố theo đuổi con giáp tuổi Hợi.

Tuổi Dậu

Đã từ lâu, cô nàng tuổi Dậu luôn có một anh chàng đeo bám bạn không ngừng, anh ta chỉ mong chờ cái gật đầu của bạn mà thôi. Anh ấy chẳng ngại đường xá xa xôi, trời nắng chói chang hay ngày mưa giá rét để xuất hiện bất ngờ, mang cho bạn một phần cơm trưa nóng hổi, một ly trà sữa ngọt ngào, một bó hoa thơm ngát…

Tất cả những gì chàng muốn đó là làm bạn vui thế nhưng bao lâu nay bạn vẫn từ chối tình cảm này vì đang có người yêu hoặc vì lưu luyến người cũ. Thế nhưng đây mới là thời điểm con giáp tuổi Dậu trở thành con giáp nữ tìm được tình yêu trong tháng 3/2022 vì lúc này bạn mới bắt đầu chấp thuận tình cảm của đối phương một cách chân thành.

Tuổi Mão

Trong cuộc sống tình cảm, cô nàng tuổi Mão dù không cần tốn chút sức lực nào vẫn có nhiều người theo đuổi và yêu mến.

Tuy nhiên, con giáp tuổi Mão độc thân chắc chắn không thể ngờ được rằng mình là một trong những con giáp nữ tìm được tình yêu trong tháng 3 này. Vì với hiện trạng bận rộn, công việc, cuộc sống rối bời bạn chẳng còn muốn nghĩ tới chuyện yêu đương nữa. Thế nhưng sự chân thành của đối phương đã khiến bạn rung động. Vì thế, đừng đóng kín lòng mình như trước đây nữa, hãy thử cho anh ta cơ hội bạn nhé!

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Daisy (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe