Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Sáu ngày 4/3/2022 cho thấy, trong ngày đầu tuần có 3 con giáp vượng vận quý nhân, tài lộc dồi dào, công việc suôn sẻ hanh thông.

Daisy (t/h) 15:05 03/03/2022

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của >12 con giáp cho biết ngày 4/3/2022, nhờ được quý nhân phù trợ, tuổi Dần có một ngày tài lộc dồi dào, nhất là với những ai làm nghề tự do. Những mối đầu tư, khách hàng trước đây dần mang lại cho con giáp này nguồn lợi nhuận khá ổn.

Mối quan hệ xã giao cũng có điều kiện phát triển tốt đẹp nhờ bản tính hào phóng, cởi mở của tuổi Dần. Những người con giáp này quen hiện giờ rất có thể sẽ trở thành quý nhân trong tương lai, giúp con giáp này tiếp xúc với nhiều cơ hội đáng quý.

Thủy sinh Mộc còn cho thấy con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình. Con giáp này hiểu rõ ràng được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng chứ chẳng phụ thuộc vào riêng mình ai, vì thế bản mệnh chẳng bao giờ đổ tất cả mọi việc cho nửa kia.

Tuổi Mùi

Đúng vào ngày 4/3/2022, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là vận trình tài lộc. Có thể nói, từ ngày này trở đi thu hoạch của họ có thể tăng gấp đôi, càng làm việc càng kích thích được sự sáng tạo, nhờ đó mà gặt hái được nhiều thành quả.

Trong cuộc sống, những người tuổi Mùi có tính kiên trì và luôn đặt mục tiêu lên hàng đầu, bằng mọi giá theo đuổi với niềm tin mãnh liệt. Thời gian tới, tuổi Mùi sẽ cảm nhận được cuộc sống của mình đang dần được cải thiện đáng kể, nếu biết nắm bắt cơ hội tốt, bạn có thể có cả tiền tài và danh vọng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Hợi

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong ngày 4/3/2022, tam hội nâng đỡ, tuổi Hợi sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là con giáp dễ gần, bản mệnh được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi đối diện khó khăn.

May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân ngay trong ngày. Quý nhân sẽ đưa ra chỉ dẫn hợp lý khiến bản mệnh nhìn nhận con đường tương lai rõ ràng hơn. Những vấn đề còn tồn đọng cũng được giải quyết nhanh chóng.

Tuy nhiên Thủy vượng khuyên tuổi Hợi phải chú ý hơn đến tình hình >sức khỏe của mình. Con giáp này không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể cho dù có đang bận tối tăm mặt mũi đi nữa. Có sức khỏe thì bản mệnh mới có thể làm được mọi việc.

Tuổi Tuất

Bước sang ngày 4/3,  tuổi Tuất gặp nhiều điềm lành, mọi phương diện đều phát triển vượt bậc. Nhờ Tam Hợp cục lại có vận quý nhân và nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Tài lộc tuổi Tuất hôm nay có điềm sáng, đặc biệt là những ai sinh vào tháng 4, 5 và 6 âm lịch thu được tài khí của lưu niên Nhâm Dần mà tiền bạc hanh thông. Dù là làm công ăn lương hay tự thân làm chủ đều có nhiều dòng tiền mời gọi, thu nhập không chỉ dừng lại ở một nguồn, đầu tư kinh doanh cũng cát lợi.

Theo tử vi học, trong thời gian tới, người tuổi Tuất sẽ có cơ hội đổi đời sau một đêm. Vận may khiến tuổi Tuất làm đâu thắng đó, dù là đầu tư dài hạn hay ngắn hạn đều mang lại doanh thu lớn.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

 

 

 

 

Daisy (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe