Đúng ngày Rằm tháng 6, quý nhân chiếu cố nồng hậu, 3 con giáp may mắn đón tài lộc và công việc thuận buồm xuôi gió, đụng đâu thắng đó.

Mộc Miên (TH) 18:06 15/07/2021

Tuổi Mão

Trời sinh những người tuổi Mão hiền lành, sống dĩ hòa vi quý và luôn suy nghĩ đến cảm nhận của mọi người, nhờ vậy xung quanh luôn có bạn bè thân hữu giúp đỡ nhưng khi cần. Trong cuộc sống, tuổi Mão là những người được trời ban nhiều phước lành, xung quanh luôn có quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi, nếu chẳng may gặp phải khó khăn trắc trở thì đều vượt qua ngoạn mục. 

Tử vi học có nói, đúng ngày Rằm tháng 6, cuộc sống của >con giáp may mắn sẽ đổi vận bất ngờ. Đây là giai đoạn thiên thời địa lợi nhân hòa giúp bản mệnh không những tạo dựng sự nghiệp ổn định mà còn kiếm được rất nhiều tiền. Ngày trước khó khăn thế nào không biết nhưng từ giai đoạn này, họ sẽ cảm nhận được cuộc sống mình đang thay đổi, mọi khó khăn đều được giải quyết êm đẹp, những ngày tháng sau sống yên bình mỹ mãn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại đối mặt với gian nan vất vả để tìm kiếm cơ hội tốt đổi đời. Trong số những con giáp, tuổi Thân tuy không có xuất thân khá giả nhưng lại có khả năng tạo dựng sự giàu có và phú quý cho riêng mình. Họ có tính cách mạnh mẽ, sống tích cực, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc sống vất vả thế nào cũng vượt qua được.

Từ ngày Rằm tháng 6 tới đây, những người cầm tinh con Dê sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng may mắn, mọi thứ vạn sự hanh thông, muốn làm giàu chỉ trong tầm tay. Thời điểm này, sự nghiệp tuổi Thân sẽ sớm thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào, sống thoải mái đến vài năm sau. Đối với những người làm ăn kinh doanh, thời gian sắp tới là giai đoạn hoàng kim để phát huy thế mạnh và thăng hoa thịnh vượng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn cần mẫn làm việc và chờ đợi một cơ hội tốt để đổi đời. Người tuổi Dậu tuy không được sinh ra trong gia đình sung túc đủ đầy nhưng họ có bản lĩnh để xây dựng cuộc sống lên tầm cao mới. Bản mệnh cũng là người biết nắm bắt thời cơ, một khi thiên thời địa lợi nhân hòa thì họ sẽ thăng hoa không ai sánh bằng.  

Tử vi học có nói, ngày Rằm sắp tới, tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận hỷ sự, thần tài và quý nhân lâm môn, vạn sự hanh thông giúp họ xây dựng được cuộc sống trọn vẹn vào cuối năm. Nếu như chưa thể đổi vận phát tài thì ít nhất những khó khăn còn tồn đọng sẽ được giải quyết triệt để. 

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe