Đúng ngày mai, 3/11, 3 con giáp này trúng số đổi đời, xoay chuyển càn khôn, vận trình lên hương, bản mệnh bét hết may mắn thiên hạ, tình - tiền viên mãn sung túc.

Đoan Trang (TH) 16:35 02/11/2022

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ 5 ngày 3/11/2022 ngày mai, tuổi Tỵ có nhiều động lực để duy trì tinh thần học hỏi trong mình. Do đó, có khả năng con giáp này sẽ tham gia vào các lớp học kỹ năng, bổ trợ kiến thức hoặc đào sâu nghiên cứu một lĩnh vực mình đang hứng thú.

Mộc sinh Hỏa cho thấy người tuổi Tị có một gia đình đầm ấm khi các thành viên luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Gia đình chính là nơi truyền động lực để bạn tiếp tục cố gắng, đồng thời cùng tiếp thêm dũng khí để bạn đối diện với khó khăn.

Nửa kia của bạn là một người biết thông cảm, bao dung, vì thế mà bạn luôn sẵn sàng chia sẻ những tâm sự của mình với người ấy. Nhờ có đối phương, bạn có cái nhìn khách quan, đa chiều hơn về mọi việc, không rơi vào thế bế tắc trong cuộc sống.

Mộc sinh Hỏa cho thấy người tuổi Tị có một gia đình đầm ấm  - Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Ngọ

Xem >tử vi ngày ngày mai, Thứ 5 ngày 3/11/2022 ngày mai, Tuổi Ngọ chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của Tuổi Ngọ trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Vận trình tình cảm của Tuổi Ngọ trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn có thể được mọi người xung quanh giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn, vì thế, hãy tự tin nhận nhiệm vụ nhé.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Tuổi Dậu cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn. 

May mắn hơn, Mộc sinh Hỏa cho thấy bạn luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những người thân yêu nhất. Thậm chí nửa kia của bạn là người ngoài cuộc tỉnh táo có thể đưa ra cho bạn những cách giải quyết vấn đề chính xác, đỡ tốn nhiều công sức. 
 
May mắn hơn, Mộc sinh Hỏa cho thấy bạn luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc  - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe