Sách tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu 2021 chỉ rõ, trong 3 ngày tới, những con giáp may mắn này sẽ có cơ hội lội ngược dòng ngoạn mục, tha hồ gánh tiền của về nhà, đếm tiền sái tay.

Cát Tường (TH) 18:02 02/05/2021

Tuổi Sửu

Trời sinh Sửu là con giáp chân thành, thiện lương, chịu thương chịu khó. Các Sửu dù là nam hay nữ đều không sợ khổ, sợ cực, luôn tiến về phía trước để có thể vượt lên chính mình. Tử vi >12 con giáp chỉ rõ, càng chí thú làm ăn, dám nghĩ dám làm, con giáp tuổi Sửu càng ăn nên làm ra, tiền nhiều vô kể.

Trong 3 ngày tới, cát tinh chiếu mệnh, thần tài chấm tên sổ đỏ nên người tuổi Trâu sẽ bước sang trang mới, phúc lộc song toàn. Chẳng những làm một hưởng mười, Sửu còn có sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, thậm chí có cơ may trúng số độc đắc, trở nên giàu có chỉ sau một đêm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Thông minh, tài năng và có gan làm giàu nên dù sinh ra trong khốn khó hay cuộc sống vương giả, Tỵ chưa bao giờ ỷ lại vào gia đình, luôn vươn lên làm chủ cuộc đời của mình. Tỵ lại là con giáp bản lĩnh này có chí tiến thủ, dám dấn thân nên càng vượt qua gian khó, Tỵ càng thành công ngoài mong đợi.

Sách >tử vi Tân Sửu 2021 có nói, chỉ cần bước chân vào tháng 5/2021, Tỵ sẽ gặp cơ hội gánh lộc vào nhà. đặc biệt là trong những ngày đầu tháng. Tiền chất chật két, đếm mãi không hết, số lắm của nhiều tiền chính là phúc phần trời đã an bài cho Tỵ trong nhiều ngày tới đây. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dậu được đánh giá là con giáp nhân hậu, tinh tế và biết cách đối nhân xử thế. Nhờ vậy, người tuổi Gà luôn có nhiều bạn, lại được quý nhân chiếu cố nồng hậu, trước ngưỡng 35 đã nhà xe có đủ, tiền tỷ luôn có sẵn trong tài khoản.

Trong tháng 5/2021, sự nghiệp của Dậu sẽ gặp những vận số lớn, thăng hoa bất ngờ. Chẳng những thăng chức tăng lương, được cấp trên cất nhắc mà nghề tay trái còn mang lại cho Dậu món lợi nhuận khổng lồ. Nhờ nỗ lực và sự chu đáo cẩn thận, một khi vận may đến, con giáp tuổi Dậu muốn không giàu cũng khó cản nổi. Giai đoạn này, tử vi 12 con giáp khuyên Dậu nên chú ý, những việc gì cần cân nhắc càng phải suy nghĩ chu đáo, phòng trừ sai sót.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Cát Tường (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe