Theo chuyện gia tử vi, đây là 3 con giáp có vận mệnh gặp nhiều may mắn, thuận lợi nhất trong tháng 3 và tháng 4.

Daisy (t/h) 07:14 24/02/2022
Tuổi Thìn
 
Con giáp tuổi Thìn sẽ nhận được nhiều tin vui trong 2 tháng tới. Trước hết, trên đường công danh sự nghiệp, bản mệnh đang bước những bước hết sức vững vàng, làm đâu chắc đó nên gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.
 
Thời điểm này rất hợp cho việc ký kết hợp đồng, mưu cầu đại sự rất dễ thành. Hãy mở rộng mối quan hệ của mình, bạn sẽ tìm được huớng phát triển thích hợp.
 
Nguồn thu nhập của bạn vẫn rất ổn định, chủ yếu đến từ công việc chính thực, còn nếu muốn nhận thêm những khoản lợi nhỏ thì bạn có thể làm thêm những công việc tay trái hoặc dự án đầu tư ngoài.

Ảnh minh họa

 
Tuổi Tuất
 
Có thể nói rằng tuổi Tuất là một trong số những con giáp may mắn bậc nhất trong thời gian tới. Người làm công ăn lương có thể tìm được cơ hội thăng tiến nhờ biết biến khó khăn thành thời cơ để bứt tốc mạnh mẽ.
 
Trong 2 tháng tới, người tuổi Tuất đặc biệt là người tuổi Tuất sinh năm 1970 và 1982 liên tiếp đón nhận tin vui về tiền bạc, không chỉ tăng lương tăng thưởng mà các khoản đầu tư cũng đem đến khoản lợi nhuận kếch xù.
 

Ảnh minh họa

 
Tuổi Dần
 
Vận trình tài lộc của người tuổi Dần trong năm nay về cơ bản là tốt. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bạn nên mạnh dạn kí kết hợp đồng, thậm chí là có thể mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân. Những mối quan hệ tốt đẹp cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội đáng mơ ước. Nếu có thể nắm bắt thì bạn sẽ phát triển một cách nhanh chóng.
 
Tháng 3 và tháng 4 năm nay có thể nói là thời điểm tài vận hanh thông của người tuổi Dần, trong đó người tuổi Dần sinh năm 1974 và 1986 là những con giáp tuổi Dần gặp nhiều may mắn về tiền bạc và tài chính.
 

Ảnh minh họa

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Daisy (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe