Sắp bước vào tháng mới, đầu tháng 5 năm 2022, những con giáp sau đây bắt đầu thu hái được thành quả sau những kiên trì và nỗ lực, tài lộc tràn về.

H. Hạnh (dịch) 14:41 30/04/2022

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có tính cách khá bí ẩn, rất nhiệt tình cũng rất chân thành, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ nhận ra một điều chỉ cần chân chính nổ lực làm tốt mỗi một việc cần làm, mới có thể dẫn đến thành công, là người sống nội tâm và khá nhạy cảm. Là người đặc biệt trọng tình, rất yêu thương gia đình. Đầu tháng 5 năm 2022, những người tuổi Thìn tài lộc không thiếu, cuộc sống đủ đầy dư dả, vượng đào hoa, mọi thứ đều đi lên. Mặc dù một số người có hoạt động >giải trí phong phú, nhưng nếu hăng hái tham gia cần phải tiết chế vừa phải, không nên lúng quá sâu. Đến thời điểm thích hợp, tài lộc sẽ về, mọi thứ đều phát triển đi lên, sau này sẽ càng gặp được nhiều cơ hội tốt.

Tuổi Mùi

Đối với những người thuộc tuổi Mùi, trong việc kiếm tiền họ luôn rất chăm chỉ nỗ lực, luôn rất thẳng thắn, chân thành, vui vẻ và hoạt bát, tính cách hòa nhã. Dù làm gì đi nữa, họ luôn cư xử rất tốt và thích theo đuổi sự hoàn hảo. Đầu tháng 5 năm 2022 những người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, xui rủi bớt đi, chỉ chờ hái quả ngọt không còn quả đắng, của cải tứ phương dồn về, sau những ngày mệt nhọc nỗ lực sẽ có ngày kết trái, được Phật tổ phù hộ, còn nếu lúc trước bạn nhàn nhã hưởng lạc không nỗ lực thì bây giờ sẽ khó khăn hơn.

Tuổi Dần

Những người thuộc tuổi Dần rất vui vẻ và hướng ngoại, dịu dàng, rất nhiệt tình, hay giúp đỡ và dễ được lãnh đạo quý trọng. Họ thực sự là những con người rất đáng yêu, hiền lành, tốt bụng và chân thành. Đầu tháng 5 năm 2022, vận trình tài lộc của người tuổi Dần rủng rỉnh, bước vào con đường vượng phát, tài lộc hanh thông, xui rủi chóng qua đi, trong khoảng thời gian tới chỉ cần dùng bàn tay và khối óc của mình là có thể kiếm được rất nhiều tiền, thường thì có thể thử đầu tư cái gì đó bạn cảm thấy an toàn, rất có thể sẽ nhận được kết quả bất ngờ, cố gắng thì sẽ gặt được nhiều, chẳng mấy chốc sẽ tỏa sáng, vận đào hoa tới, có thể gặp được người mình yêu cả đời.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

H. Hạnh (dịch) | Theo Phụ nữ sức khỏe