Từ đầu tháng 4 này trở đi, 4 con giáp nữ sau sẽ có số trở thành "con cưng của Thần Tài", được ưu ái mọi mặt, sự nghiệp thuận lợi, cực kỳ may mắn về tài chính lẫn tình cảm.

Ý Hoan (TH) 11:59 20/03/2021

Tuổi Dần

Người nữ tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định, luôn biết nỗ lực phấn đấu để gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. So với những con giáp khác, họ có thể không may mắn bằng nên đã cố gắng rất nhiều để tìm kiếm cơ hội xây dựng mọi thứ viên mãn, sung túc khiến mọi người ngưỡng mộ.

Trong thời gian vừa qua, những người tuổi Dần đã gặp không ít khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, đầu tháng 4 tới đây, Dần sẽ bất ngờ lội ngược dòng, trở thành con cưng của Thần Tài.

Đặc biệt, trong công việc, họ sẽ tìm được hướng đi mới tích cực, giải quyết được những vấn đề bế tắc, bên cạnh đó còn có quý nhân xuất hiện đúng lúc, giúp đỡ tuổi Dần xây dựng mọi thứ viên mãn trong suốt tháng tới.

Ngay từ ngày đầu tháng 4, tuổi Dần sẽ nhận được nhiều tin vui về tài chính hoặc công việc, giúp tinh thần họ thoải mái, phấn chấn, thỏa sức sáng tạo. Hãy chuẩn bị tinh thần có bước chuyển mình đáng kinh ngạc nhé.

Người nữ tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định, luôn biết nỗ lực phấn đấu- Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn khôn ngoan, cá tính lại có số phú quý nên dù sinh ra trong gia đình bần hàn nhưng không bao giờ trưởng thành trong túng thiếu. 

Đối với nữ tuổi Thìn thì tháng 4 này sẽ báo hiệu nhiều may mắn và tài lộc. Theo >tử vi 12 con giáp, mặc dù đầu tháng, sẽ có một chút khó khăn về đường tiền bạc xuất hiện, nhưng đổi lại, người tuổi Thìn sẽ gặp dữ hóa lành, đường công danh lại cực kỳ phát đạt và tấn tới, nhìn chung thuận lợi sẽ chiếm ưu thế và đem lại nhiều vận may hơn.

Cũng trong tháng này, người tuổi Thìn sẽ có sự nghiệp tươi sáng, >sức khỏe dồi dào, thu nhập có tăng trưởng tốt và "ghi điểm" trong mắt cấp trên, bạn bè. Đặc biệt, người tuổi Thìn vào tháng 4 này cũng có số đào hoa, dự kiến sẽ có không ít mối tình tìm đến. 

Đối với nữ tuổi Thìn thì tháng 4 này sẽ báo hiệu nhiều may mắn và tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tháng 4 này, điểm sáng của các quý cô tuổi Ngọ chủ yếu nằm ở khía cạnh tài lộc. Khi có chính tài đương mệnh, nguồn thu nhập chính của Ngọ tăng lên, chưa tới mức đột phá nhưng cũng đủ giúp tinh thần vững vàng trước những khó khăn dồn dập.

Người làm công ăn lương vẫn có thời cơ tăng lương, kẻ buôn bán cũng đạt mức doanh thu vượt ngoài mong đợi. Lại có đại cát tinh soi chiếu, mang tới vận quý nhân vượng, nên Ngọ như thể tìm thấy cầu vồng sau cơn mưa.

Miễn là Ngọ nỗ lực và kiên trì tới cùng, mưu sự cũng thành được đến bảy tám phần. Có thời điểm trong tháng được nhiều cát tinh hội chiếu, tuổi Ngọ nhanh chóng lấy lại tinh thần, luôn luôn học hỏi và mở rộng kiến thức cũng giống như các mối quan hệ xã giao, từ đấy tìm được thời cơ chuyển mình trong cả tài chính lẫn sự nghiệp.

Tháng 4 này, điểm sáng chủ yếu của các quý cô tuổi Ngọ nằm ở khía cạnh tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Những người phụ nữ tuổi Mùi rất nhẹ nhàng và ôn hoà. Bạn luôn có sự bình tĩnh và thái độ mềm mỏng. Do đó, mọi người xung quanh có thể dễ dàng bắt chuyện với người tuổi Mùi cũng như cảm thấy sự bình tĩnh khi ở gần bạn.

Nhờ sự ôn hòa, từ tốn của mình mà người tuổi Mùi luôn gặp vận may, tha hồ tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, tiền bạc chạm đỉnh đỏ rực. Thần Tài thường xuyên gõ cửa nên vận tài chính của bạn cứ hết rồi lại đầy, không còn sợ bất cứ ai cướp công cướp sức của mình.

Trong chuyện tình cảm, cô nàng Mùi độc thân cũng nhận được khá nhiều tin vui. Bạn sẽ tìm được duyên lành như ý, cả hai tâm đầu ý hợp nên mối quan hệ sẽ lâu dài. Người có gia đình hoặc người yêu sễ có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình nên mối quan hệ khá tốt.

Nhờ sự ôn hòa, từ tốn của mình mà người tuổi Mùi luôn gặp vận may, tha hồ tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý - Ảnh minh họa: Internet

(*) Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Ý Hoan (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe