Bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ Âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt đối với những người sinh vào tháng Âm lịch sau, cuộc sống trong vòng 3 tháng tới sẽ khởi sắc, đặc biệt tháng 4 Âm lịch có hỷ sự.

Xuân Trang (TH) 15:43 13/04/2022

Tháng 2 Âm lịch

Những người sinh vào tháng 2 Âm lịch vốn có tính cách điềm tĩnh, hiền lành, luôn hành xử đúng mực và biết giúp đỡ người khác, nhờ vậy mà cuộc sống luôn gặp nhiều quý nhân, chỉ cần gặp khó khăn là sẽ vượt qua. So với những người khác, người sinh vào tháng này sẵn sàng đối mặt với khó khăn trắc trở để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Họ tin rằng, chỉ cần không ngừng nỗ lực thì thành công sẽ đến.

Năm 2022 này, những người sinh vào tháng 2 Âm lịch sẽ gặp được nhiều may mắn, mọi thứ dường như đã có nhiều chuyển biến tích cực, việc cần làm của họ chính là vững tâm và bước về phía trước một cách tự tin, cuộc sống thăng hoa viên mãn trong tầm tay.

Tháng 9 Âm lịch

Những người sinh vào tháng 9 Âm lịch thường đa tài đa nghệ, họ sống theo cảm tính và đương nhiên cũng rất nhạy cảm. Họ thường làm việc thiên về nghệ thuật nên được nhiều người yêu mến ngưỡng mộ. Trong cuộc sống, họ là những người có trái tim nhân hậu, sống hiền lành vì vậy được trời ban nhiều phước lành, xung quanh toàn gặp được quý nhân, khó khăn đến đâu đều được giúp đỡ đến đó.

Năm 2022 này, những người sinh vào tháng 9 Âm lịch tuy có gặp sóng gió vào một giai đoạn nào đó nhưng sau cùng họ cũng dùng bản lĩnh trời ban để vượt qua mọi thứ. Cuộc sống nhờ vậy mà ngày càng thăng hoa hơn, làm việc gì cũng rất chỉn chu và khiến mọi người ngưỡng mộ.

Từ giờ đến cuối năm 2022, những người này sẽ gặt hái được nhiều thành công, nếu như không thể trở thành đại gia như mong muốn thì ít nhất cũng cá kiếm được khoản tiền kha khá, thu nhập cũng đang tăng dần và có nhiều khởi sắc đáng kể.

Tháng 12 Âm lịch

Những người sinh vào tháng 12 Âm lịch là người có nhiều năng lượng, cuộc sống tuy không phải lúc nào cũng thuận lợi, nhưng họ luôn mang trong mình sự vui vẻ, lấn át những lúc buồn bã, và đặc biệt họ rất thương người khác, biết quan tâm những người xung quanh.

Ưu điểm lớn nhất của họ chính là khả năng chống chọi với thử thách mạnh mẽ, nhờ vậy mà tương lai sẽ được tận hưởng cuộc sống sung túc mỹ mãn. Bước vào một giai đoạn nhất định, họ sẽ tìm được cơ hội phát triển, tình và tiền đều thăng hoa khiến ai cũng ghen tị.

Từ tháng 4 Âm lịch trở đi, cuộc sống của những người sinh vào tháng 12 Âm lịch sẽ có chuyển biến tích cực, từ sự nghiệp, tài vận đến tình duyên đều có khởi sắc. Những người sinh vào tháng này hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều tốt đẹp, có thể đó là một cơ hội tốt để thay đổi cục diện hiện tại, và sắp tới mọi thứ sẽ được nâng lên một tầm cao mới nếu như họ biết nắm bắt cơ hội và tiếp tục nỗ lực chăm chỉ. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Xuân Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe