77 ngày tới, thời thế thay đổi, 3 con giáp may mắn kinh doanh 1 vốn 4 lời, tiền kiếm được không đếm xuể.

Mộc Miên (TH) 18:00 29/06/2021

Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần là những người có nhiều tham vọng. Tuổi Dần giao tiếp tốt lại biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu quý. Khi gặp khó khăn, hoạn nạn, >con giáp may mắn thường được quý nhân giúp đỡ nên mau chóng tai qua nạn khỏi.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh thì 77 ngày này tài vận của bản mệnh sẽ rất dồi dào. Tài năng thiên bẩm công với cái tâm trong nghề, thêm vào chọn đúng mặt hàng giúp Dần nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Chính vì vậy mà doanh thu tăng lên chóng mặt. Trong thời gian này, bản mệnh có thể xem xét đến chuyện hợp tác làm ăn hoặc mở rộng quy mô kinh doanh.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu vốn dĩ là những người siêng năng và tận tâm trong công việc. Bên cạnh đó họ cũng rất cẩn trọng, tỉ mỉ nên hiếm khi mắc sai sót. Tuổi Sửu nếu làm kinh doanh cũng được nhiều khách hàng ủng hộ và nhiều người muốn hợp tác làm ăn cùng. 

77 ngày tới chính là thời điểm mà bản mệnh thu được nguồn lợi lớn từ công việc kinh doanh của mình. Nhờ tài ăn nói, thuyết phục mà họ có được nhiều hợp đồng, bán được đơn hàng với giá hời. Khoản lợi nhuận mà Sửu thu về là không hề nhỏ. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dậu là những người có tinh thần tự giác, trách nhiệm trong cả cuộc sống lẫn công việc. Dù xuất phát điểm thấp và không được hậu thuẫn nhưng sự nghiệp của Dậu vẫn không hề thua kém bất cứ ai. 

77 ngày tới chính là thời điểm mà công việc kinh doanh của Dậu phát đạt thấy rõ. Bản mệnh nhận được nhiều lời mời hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh hái ra lộc, bỏ ra 1 nhưng thu về 4. Nhờ đó mà sự nghiệp của con giáp may mắn sẽ lên như diều gặp gió.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe