Theo tử vi 12 con giáp, đúng 5 ngày tới, đây là 3 con giáp may mắn sẽ có cơ hội gặp được quý nhân chỉ điểm, nắm vận thế lớn trong tay, nếu biết cố gắng và đi trước thiên hạ, sẽ phát tài hơn người, giàu sang viên mãn.

Tố Linh (TH) 18:10 28/04/2021

Tuổi Ngọ

Trời sinh Ngọ thông minh, linh hoạt, khôn khéo hết phần thiên hạ. Con giáp này có kỹ năng phân tích mạnh mẽ lại là người quảng giao, đi đâu cũng được người yêu, kẻ mến.

Trong 5 ngày tới, con giáp may mắn này được cát tinh chiếu rọi vận mệnh, nên đẩy mạnh việc làm ăn, buôn bán, đặc biệt là trong lĩnh vực mà bạn có thế mạnh. Tài vận lên cao giúp Ngọ kinh doanh vô cùng thuận lợi, khách hàng ùn ùn kéo đến, doanh thu tăng lên vùn vụt. Nếu là người làm công ăn lương, hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội trong các dự án mới, khẳng định hiệu quả công việc trước cấp trên.

Tử vi >12 con giáp nhắc nhở, tuy tài lộc dồi dào những ngày này nhưng người tuổi Ngọ cũng nên nhớ tránh làm việc theo cảm tính, hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp có tính tự lập cao, không thích dựa dẫm ỷ lại người khác, thành công đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ và cố gắng nỗ lực bản thân mà có. Càng trong khó khăn, những con Rồng sẽ càng trở nên mạnh mẽ, quyết đoán hơn.

Theo >tử vi Tân Sửu 2021, bước vào 5 ngày tới, con giáp này gặp vận thế may mắn, có cơ hội thực sự chuyển mình, ghi nhận được những bước tiến lớn. Cụ thể, người tuổi Thìn sẽ gặp may mắn cả về đường tiền bạc và công danh sự nghiệp. Những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian trước đây của Thìn sẽ được đền đáp xứng đáng, cấp trên bắt đầu để mắt, trao cơ hội tăng chức, thăng lương cho Thìn. Người làm ăn buôn bán nhỏ thì có cơ hội cải thiện nguồn hàng, khách hàng gần xa biết đến nhiều hơn. 

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mão

Điềm báo tử vi ngày mới cho thấy, tiềm năng kiếm được tiền bạc trong 5 ngày tới của người tuổi Mão khá vượng sắc, con giáp này sẽ rủng rỉnh tiền túi, thoải mái tiêu pha mà không cần phải cân đo đong đếm như trước đó.

Trước đó, dù công việc có nhiều trở ngại, khó khăn nhưng con giáp này chẳng nề hà, luôn cố gắng hết mình để thực hiện những kế hoạch, dự án của bản thân. Do sự chăm chỉ, linh hoạt thay đổi để ứng phó với tình hình trước mắt, Mão đã thu được những khoản thu xứng đáng với công sức bỏ ra. Trong 5 ngày tới, nhờ được quý nhân chỉ điểm, vận tài lộc của con giáp này đã chắc lại càng thêm đỏ, tiền cứ thế ào ào chui vào két. 

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Tố Linh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe