Trong khi một số người xuất sắc ở một lĩnh vực thì 4 cung hoàng đạo này lại xuất sắc ở nhiều lĩnh vực. Họ đa tài và có thể trau dồi tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Daisy (t/h) 15:30 16/03/2022
Hổ Cáp
 
Hổ Cáp rất giỏi trong việc ca hát, diễn xuất và kể chuyện trong đám đông. Bạn tự tin, vui vẻ và có thể giữ chân khán giả của mình.
 
Thêm nữa, bởi bản chất cạnh tranh và năng nổ nên Hổ Cáp sẽ chiến đấu với bất cứ ai và bất cứ điều gì mình yêu thích. Thái độ sôi nổi của bạn rất dễ truyền cảm hứng cho mọi người đứng dậy đấu tranh vì đam mê của họ.
 
Bạn có một tài năng nữa là khiến mọi người hào hứng và lắng nghe những gì bạn nói. Bạn sẽ thấy rằng bạn có sức mạnh để dẫn dắt mọi người theo một cách tích cực.
 

Song Tử

Song Tử rất nghệ thuật và bạn có khả năng phát triển trọng địa hạt sáng tạo như vẽ tranh, ca hát và chơi nhạc cụ.  Do chịu ảnh hưởng của sao Thủy nên bạn cũng rất giỏi trong việc sử dụng từ ngữ trong việc viết lách. Rất nhiều nhà thơ nổi tiếng thuộc cung Song Tử như nhà thơ Tế Hanh.
 
Thêm nữa, bạn là một cá nhân xã hội, thông minh và dễ thích nghi. Sao Thủy chi phối nên bạn có khả năng giải quyết các vấn đề bằng lời nói. Bạn là một người giải quyết vấn đề tuyệt vời. Bạn bè của bạn đánh giá cao suy nghĩ sâu sắc của bạn trong các tình huống cuộc sống.
 
Song Ngư

Song Ngư nhạy cảm, giàu cảm xúc cũng là người rất tài năng. Các Song Ngư có khả năng thiên bẩm về nghệ thuật, người không giỏi vẽ thì sẽ giỏi hát, không hát giỏi thì sẽ giỏi đàn. Song Ngư được biết đến là người có tâm hồn nghệ sỹ nhạy cảm. Thêm vào đó Song Ngư rất hiền lành, không biết từ chối nên luôn bị các bạn đưa vào đội văn nghệ của lớp. Tài năng nghệ thuật của Song Ngư cũng không hề kém cạnh các cung Hoàng đạo khác.

Làm việc dưới sự chỉ đạo của Song Ngư bạn sẽ thấy họ là người công bằng, chính trực. Họ cũng luôn động viên, khích lệ tinh thần làm việc của mọi người. Song Ngư là một lãnh đạo tuyệt vời vì họ có lòng khoan dung, độ lượng với những sai sót của cấp dưới.

Nhân Mã

Nhân Mã rất đa tài, đa nghệ. Họ lúc nào cũng hứng thú với tất cả mọi chuyện xung quanh. Hơn nữa Nhân Mã cũng rất nhiều năng lượng nên bạn có thể thấy họ có mặt ở mọi hoạt động. Họ lúc nào cũng ham hiểu biết, tìm hiểu thế giới sống động ở xung quanh, và còn là cung Hoàng đạo được đánh giá có khá nhiều tài lẻ, tạo nên sự quyến rũ và lôi cuốn trong con mắt của đối phương.

Sự hài hước từ ngoại hình đến cách nói, những câu chuyện hài bất ngờ, sáng tạo của Nhân Mã làm cho ai ở gần họ cũng phải bật cười. Bởi thế nên dù Nhân Mã hay làm ba mẹ tức điên lên vì tội đi tối ngày nhưng chỉ cần họ dành một hôm ngồi thủ thỉ với người lớn là cả tháng lại được vi vu rồi.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Daisy (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe