3 con giáp đường công danh sự nghiệp thăng hoa thấy rõ, vận trình hanh thông mỹ mãn, thu nhập tăng cao, cuộc sống lên hương.

Anh Thư (t/h) 07:00 13/06/2022

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Thìn tuần mới hanh thông, có người tỏ tình bạn cần phải nắm bắt cơ hội nhanh chóng để có được người mình yêu nhé. Nếu tình yêu đẹp thì phải chuyên tâm làm việc hơn, đó là động lực tinh thần giúp bạn phấn đấu, thăng quan tiến chức. 

Thời gian này hãy chăm chỉ hơn, nếu được trao cơ hội thì đừng ngại nhé. Nhận việc và chắc chắn bạn sẽ có được những vị trí tốt hơn nếu làm tốt dự án và nhiệm vụ hiện tại này. Trong tuần nên mở rộng mối quan hệ hơn, chịu khó giao lưu học hỏi, tiếp xúc với nhiều người để bản thân mạnh dạn hơn nữa.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuất thông minh lại cần cù, tuần mới gặt hái nhiều thành công, có nhiều tiến bộ trong công việc. Nhận dự án lại hoàn thành xuất sắc, cấp trên vô cùng yêu mến và đã tặng cho bạn lời khen có cánh, càng chứng minh năng lực của bạn, uy tín của bạn được ghi nhận trong mắt bạn bè đồng nghiệp.

Tuần này tiền bạc hanh thông nhờ công việc kinh doanh phát đạt. Dù chỉ là kinh doan nhỏ lẻ nhưng cũng mang đến lợi nhuận lớn. Hãy cố gắng chăm sóc túi tiền của mình bằng việc tiết kiệm và đầu tư sinh lời nhé.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 7 ngày tới có nói, đây là thời điểm được đánh giá là cát lành đối với người tuổi Ngọ. Giai đoạn này, thoát khỏi hạn Thái Tuế, bản mệnh này sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, thăng tiến không ngừng, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ.

Với những người làm về kinh doanh, buôn bán hay tự thân làm chủ, công việc làm ăn dễ được thuận buồm xuôi gió, lợi nhuận thu về xứng đáng với công sức bỏ ra.

Thời gian này, con giáp may mắn này nên tập trung vào những lĩnh vực mà họ giỏi nhất trong năm nay, ví dụ như thông tin, viễn thông, kinh doanh nội thất, kinh doanh ô tô sẽ dễ thu được thành tựu lớn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe