Trong 7 ngày tới (1/3 - 7/3), 3 con giáp may mắn làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào, cuộc sống giàu có, vượng phát.

Daisy (t/h) 15:20 28/02/2022

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều tài lộc trong 7 ngày tới. Với bản lĩnh và vốn kinh nghiệm dày dặn, con giáp không lo bị cản đường bởi bất cứ khó khăn nào.

Sự nghiệp hanh thông kéo theo tài lộc xuôi thuận. Tiền bạc ào ào đổ về nhà khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nhân cơ hội này bạn cũng nên chuẩn bị tiếp những kế hoạch tài chính khác cho mình.

Tuổi Thân

Theo >tử vi >12 con giáp 7 ngày tới, tuổi Thân là một trong những con giáp gặp nhiều vận may cùng điều tốt lành. Mọi xui xẻo đều đã tan hết, giờ là lúc tuổi Thân đạt được thành quả nhờ sự nỗ lực không ngừng.

7 ngày tới là khoảng thời gian tuổi Thân tận hưởng công việc thuận lợi, tình duyên viên mãn, muốn gì có đó. Đây cũng là lúc con giáp này đạt được nhiều thành tựu, tài lộc ùn ùn kéo vào nhà. Tuổi Thân muốn đầu tư hay kinh doanh thì có thể tranh thủ cơ hội này để hốt bạc, gia tăng thu nhập, tích lũy tài sản.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi con giáp trong 7 ngày tới, tuổi Tỵ được thần Tài chiếu cố. Công danh sự nghiệp thăng hoa vượng phát, cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương đến liên tục. Con giáp may mắn dù đang theo đuổi ngành nghề nào thì khi cánh cửa tài lộc cũng sẽ mở ra với bạn. Việc thu và chi khá cân đối nên về cơ bản bạn không phải lo nghĩ gì nhiều.

Nếu muốn gia tăng tài sản, bản mệnh có thể tìm kiếm cơ hội từ những mối quan hệ xã hội. Nhiều khả năng, con giáp may mắn này có thể gặp được quý nhân phù trợ, đưa đường chỉ lối đến thành công.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Daisy (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe