Xui xẻo qua đi, hoàng kim bao phủ, 3 tuổi may mắn hái được LỘC TRỜI, làm ăn thuận lợi đủ đường, phát tài cực to, tiền vàng chật két 3 năm tới

12 con giáp tử vi 03/05/2021 00:18

Theo tử vi 12 con giáp, 3 năm tới, những tuổi may mắn này sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Chẳng những làm ăn thuận lợi, công việc suôn sẻ, 3 tuổi này còn có cơ may được lộc lá tiền tài vây quanh, trở thành đại gia trong phút chốc.

Tuổi Thìn

Mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, kiên định chính là những đức tính nổi bật làm nên thành công của con giáp tuổi Thìn. Giai đoạn này, Thìn nên chú ý, khi làm việc gì cũng phải suy nghĩ chu đáo, phòng trừ sai sót. Nhờ nỗ lực và sự chu đáo cẩn thận, một khi vận may đến, con giáp tuổi Thìn muốn không giàu cũng khó cản nổi.

Trong 3 năm tới đây, tử vi 12 con giáp chỉ rõ, Thìn sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Hung tinh tránh xa, cát tinh chiếu rọi, lại thêm được quý nhân gần xa giúp sức, tiền ập xuống đầu chính là lá số tử vi trời đã an bài cho con giáp tuổi Thìn. 

tu vi 12 con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh Dậu là con giáp nhân hậu, chân thành và dĩ hòa vi quý. Con giáp này luôn biết cách nhẫn nại với những khó khăn, bình tĩnh trước biến cố và không ngừng nỗ lực để khẳng định năng lực bản thân. 

Theo sách tử vi Tân Sửu, từ tháng 5/2021, Dậu sẽ được Thần Tài chấm số đỏ, làm gì cũng thuận lợi. Nếu nắm bắt được vận may này, con giáp càng làm việc chăm chỉ, tiền càng về đầy túi không biết mệt mỏi. Đặc biệt, Dậu còn may mắn đến mức có thể trúng số độc đắc, ngủ 1 đêm thức dậy đã có tiền tỷ trong tay, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang nhàn hạ.

tu vi 12 con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sự chăm chỉ, siêng năng, không ngại khó, ngại khổ của Sửu giúp con giáp này được cấp trên hết lòng nâng đỡ, đồng nghiệp quý mến. Đây chính là những quý nhân sẽ giúp đỡ hết mình cho con giáp tuổi Trâu gầy dựng sự nghiệp trong vòng 3 năm tới. 

Thêm vào đó, tử vi 12 con giáp cho hay, thiên thời địa lợi nhân hòa, lại thêm vận may hiếm có chuẩn bị ập xuống đầu, Sửu sẽ làm 1 hưởng 10, cơ hội thăng chức tăng lương tìm đến tận cửa. Khổ tận cam lai, từ đây đến hết năm 2023, con giáp may mắn này sẽ một bước đổi đời, tiền nhiều vô kể. Một người hưởng vinh hoa, cả gia đình được nhờ vả, tuổi Sửu vốn rộng lòng, sẽ hỗ trợ cả gia đình có của ăn của để trong thời gian này.

tu vi 12 con giap
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Đúng 0h ngày 1/5, 3 con giáp tài lộc bùng nổ, 'sa chân' hố vàng, đổi đời ngoạn mục, bạn bè ghen tỵ đỏ mắt

Kim đồng hồ vừa điểm sang ngày 1/5, đây là 3 con giáp may mắn sẽ đạp trúng hũ vàng, lộc lá xung thiên, đời sang trang mới, giàu sang vô đối khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT