Qua đêm nay, 30/9: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này vận đen qua đi, may mắn gõ cửa, vận trình ngày một khởi sắc, tiền tài đầy két, của cải dư dôi, bản mệnh nhanh chóng lên hương, đổi đời thay vận, ai nấy đều đỏ mắt ghen tị

12 con giáp tử vi 30/09/2022 14:25

Tử vi dự đoán chỉ cần qua đêm nay, 3 con giáp nay xua đuổi vận đen, may mắn gõ cửa, vận trình thập phần khởi sắc, tiền chất đầy két, đào hoa nở rộ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn không gặp phải trở ngại gì trong ngày mai. Ngày này, mọi kế hoạch của bạn đều được tiến hành suôn sẻ, dẹp bỏ mọi vướng mắc. Bạn còn được quý nhân đồng hành, giúp tháo gỡ không ít bế tắc từ trước đó để giành được lợi thế so với người khác.

Chính Quan cũng gia tăng cát khí trong ngày này để những chú Rồng mạnh dạn theo đuổi lĩnh vực đam mê của mình. Trong một ngày may mắn như này, hãy tính toán mọi việc thật cẩn thận, đừng để một sai sót nhỏ phá hỏng niềm vui cả ngày nhé.

Có Thái Dương và Thiên Diêu cát tinh phù trợ, chuyện tình cảm của bản mệnh có những bước tiến triển rõ ràng nếu như bạn vẫn còn độc thân. Hình thức bên ngoài và phong cách ấn tượng có thể giúp bạn chinh phục ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Qua đêm nay, 30/9: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này vận đen qua đi, may mắn gõ cửa, vận trình ngày một khởi sắc, tiền tài đầy két, của cải dư dôi, bản mệnh nhanh chóng lên hương, đổi đời thay vận, ai nấy đều đỏ mắt ghen tị - Ảnh 1
Người tuổi Thìn không gặp phải trở ngại gì trong ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

May mắn trên con đường sự nghiệp người tuổi Ngọ có quý nhân giúp sức. Ngoài tài năng ra thì con giáp này còn rất khéo léo, mạnh dạn tự tiến cử mình trước mặt cấp trên và gây được ấn tượng tốt, mở ra con đường phát triển cho sự nghiệp tương lai sau này.

Nhờ thế mà tài lộc tăng tiến rõ ràng, người tuổi Ngọ không phải lo chuyện chi tiêu, chủ yếu phục vụ cho việc mở rộng quan hệ xã giao. Nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính chỉ tạm đủ, nhưng ngbản mệnh đã năng động làm thêm việc bên ngoài nên các khoản thu cũng không hề nhỏ.

May mắn hơn là trên phương diện tình cảm, Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện khiến người độc thân nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới và trở thành con giáp nổi bật.

Qua đêm nay, 30/9: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này vận đen qua đi, may mắn gõ cửa, vận trình ngày một khởi sắc, tiền tài đầy két, của cải dư dôi, bản mệnh nhanh chóng lên hương, đổi đời thay vận, ai nấy đều đỏ mắt ghen tị - Ảnh 2
May mắn trên con đường sự nghiệp người tuổi Ngọ có quý nhân giúp sức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi vận thế dưới sự phù trợ của Tam Hợp, sự nghiệp của người tuổi Thân phát triển thuận lợi. Bạn xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người xung quanh, thậm chí làm quen được với quý nhân và được quý nhân giúp đỡ.

Tam Hợp dẫn đường để người tuổi Thân gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Điềm báo cho thấy rằng vận trình tài lộc của con giáp này trong ngày mai vượng phát hơn rất nhiều. Bạn đang có được nguồn thu nhập ổn định, vững vàng. Tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh nên có thể cảm thấy an tâm.

Cũng trong ngày mai, đường tình duyên của tuổi Thân cũng sẽ thêm phần rực rỡ, nhất là người độc thân lại càng có cơ hội tìm thấy tình yêu. Khi có cơ hội gặp gỡ người khác phái, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội. Tình cảm các cặp vợ chồng càng ngày càng nồng thắm, tình yêu và tình thân dần gắn kết với nhau thành một thể không thể tách rời.

Qua đêm nay, 30/9: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này vận đen qua đi, may mắn gõ cửa, vận trình ngày một khởi sắc, tiền tài đầy két, của cải dư dôi, bản mệnh nhanh chóng lên hương, đổi đời thay vận, ai nấy đều đỏ mắt ghen tị - Ảnh 3
Tam Hợp dẫn đường để người tuổi Thân gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng giờ Tý ngày mai 1/10: PHẬT BÀ ban phước lành, 3 con giáp này may mắn hứng trọn, tài lộc đuề huề, của cải đầy tay, gia đạo ấm êm, bản mệnh tình - tiền viên mãn, người độc thân thoát kiếp FA

Đúng giờ Tý ngày mai 1/10, 3 con giáp này may mắn hứng trọn phước lành trời ban, tài lộc đuề huề, của ăn của để đầy nhà, tình duyên nở rộ cho con giáp độc thân.

TIN MỚI NHẤT