Đúng giờ Tý ngày mai 23/10: 3 con giáp này chuẩn 'con cưng' THẦN TÀI, điểm mặt gọi tên trao của cải, tiền tài trải đầy nhà, bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng, vận trình cực thịnh, may mắn ngập tràn

12 con giáp tử vi 22/10/2022 12:25

Đúng giờ Tý ngày mai, 23/10, 3 con giáp này chuẩn 'con cưng' thần tài, điểm mặt gọi tên trao của cải, tiền tài trải thành đường đi, bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng.

Tuổi Mão

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp cho thấy vận trình ngày mai Chủ Nhật 23/10/2022 của Tuổi Mão khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Con giáp này có dấu hiệu hài lòng với những gì mình đang tạm có nên dường như không có động lực phấn đấu hơn nữa, thậm chí còn trở nên lười nhác và không muốn làm gì.

Ngày mới mang lại sức khỏe dồi dào cho bản mệnh, chỉ bằng việc cải thiện bữa ăn đơn giản, đủ chất bạn đã có thể thay đổi được thể trạng của mình cho tốt lên mà chưa cần tới biện pháp như tập thể thao hay ép cân cả.

Điểm sáng cho Tuổi Mão trong ngày Chủ Nhật này là một tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm, bản mệnh và đối phương dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những điều chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít. Với những người còn đang độc thân, Tuổi Mão cần phải kiên nhẫn hơn trong tình duyên của mình.

Đúng giờ Tý ngày mai 23/10: 3 con giáp này chuẩn 'con cưng' THẦN TÀI, điểm mặt gọi tên trao của cải, tiền tài trải đầy nhà, bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng, vận trình cực thịnh, may mắn ngập tràn - Ảnh 1
Điểm sáng cho Tuổi Mão trong ngày Chủ Nhật này là một tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Nhờ có Tam Hội mà ngày Chủ nhật, con giáp tuổi Dần tìm thấy cảm giác thoải mái, dễ chịu nơi gia đình, khi bạn và bạn đời gần gũi, thấu hiểu. Mọi người dễ dàng có được sự đồng thuận khi giải quyết mâu thuẫn.

Thực Thần xuất hiện cho thấy, ngày mai người tuổi Dần tốt bụng tới mức mà người khác nghi ngờ tình cảm và sự giúp đỡ của bạn. Để giải thích thì thật khó xử, tốt hơn hết là việc gì bạn thấy tốt thứ cứ làm thôi.

Ngày mai với sự nâng đỡ của Chính Ấn, tuổi Dần tràn trề nhiệt huyết, hạnh phúc với những gì mình có và muốn nhiều hơn nữa. Vì vậy, bạn có nhiều động lực và trở nên tham lam hơn. Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn để chờ đợi vận may đến với mình nhé!

Đúng giờ Tý ngày mai 23/10: 3 con giáp này chuẩn 'con cưng' THẦN TÀI, điểm mặt gọi tên trao của cải, tiền tài trải đầy nhà, bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng, vận trình cực thịnh, may mắn ngập tràn - Ảnh 2
Nhờ có Tam Hội mà ngày Chủ nhật, con giáp tuổi Dần tìm thấy cảm giác thoải mái - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ ngày mai sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi ngày 23/10/2022 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Hỏa sinh Thổ cũng giúp chuyện tình cảm có những chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với đối phương thì đây là thời điểm tốt để chủ động làm hòa. Thay vì lãng phí khoảng thời gian bên nhau chỉ để giận dỗi, hãy tập trung vun vén yêu thương nhiều hơn.
Đúng giờ Tý ngày mai 23/10: 3 con giáp này chuẩn 'con cưng' THẦN TÀI, điểm mặt gọi tên trao của cải, tiền tài trải đầy nhà, bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng, vận trình cực thịnh, may mắn ngập tràn - Ảnh 3
Hỏa sinh Thổ cũng giúp chuyện tình cảm có những chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cuối ngày hôm nay 22/10/2022: 3 con giáp này tin vui ồ ạt đến, công danh rộng mở, tiền tài khả quan, bản mệnh cấp trên trọng dụng, hợp đồng rốt ráo, thu nhập 'khủng', kinh doanh 'vượng', làm gì cũng suôn sẻ trăm bề

Cuối ngày hôm nay, 3 con giáp này tin vui ồ ạt đến, công danh vượng sắc, tiền tài thênh thang, bản mệnh cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp ngưỡng mộ, cuối năm thu nhập khủng.

TIN MỚI NHẤT